[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ถึงเวลา...โค้ชส่วนตัวเฟิร์ม ป็อกบา ลาผีชัวร์  VIEW : 77    
โดย มม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 44
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 35%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:56:43   

 

เทรนเนอร์ส่วนตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวตัดผมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มว่า ลูกค้าของเขาจะย้ายออกจากสโมสรแบบไม่มีค่าตัวตอนซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์ชาวน้ำหอม หายจากอาการบาดเจ็บเมื่อเดือนก่อน และกลับมาเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางของทีม อย่างไรก็ดี สถานการณ์เรื่องสัญญาใหม่ของเขาไม่มีความคืบหน้า

ล่าสุด "โค้ชแมดดี้" ที่ดูแลเรื่องสภาพร่างกายของสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส บอกว่า เจ้าตัวจะเก็บของออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอนไม่ต้องสืบอะไรแล้ว

"เรื่องของป็อกบา ตอนสิ้นสุดเดือน มิ.ย. เขาจะไม่เป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไป" โค้ชแมดดี้ เผย

"ผมคิดว่ามันถูกต้องแล้วที่เขาจะมองไปยังที่อื่น บางที แมนเชสเตอร์ ก็อยากปรับปรุงตัวเองใหม่ด้วย ซึ่งการแยกทางกันเป็นเรื่องสมเหตสมผลมากที่สุด"

"เวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงและพยายามหาความท้าทายใหม่จะมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสภาพอารมณ์ใหม่ๆ สภาพแวดล้อมใหม่ๆ ทั้งของป็อกบา และแมนเชสเตอร์เอง ก็ต้องลองสิ่งที่แตกต่างออกไป บางทีทั้งสองฝ่ายอาจแฮปปี้ก็ได้"

"ตอนนี้ผมคิดว่าเขากำลังเอ็นจอยกับตัวเอง พวกเขามีทีมที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ย้ายกลับมา ปัญหาคือผลการแข่งขันมันไม่เข้าทาง นักเตะระดับท็อปจะไม่ยอมเสียเวลากับการแข่งขันรายการเล็กๆ เขาอยากที่จะมีแรงจูงใจในการเล่นในถ้วยใหญ่"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ดูบอลสด ufabet777