[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่าตนรู้สึกสนุกมากๆ ในการทำทีมต่อกรกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า  VIEW : 101    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 90
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 14:41:11   

 

พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง เปิดเผย สุดบันเทิงใจที่ได้ดวลกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า แล้วก็ แมนฯ ซิตี้ โดยพูดว่าความเป็นคู่อริระหว่างกันของพวกเขามันช่วยส่งเสริมแต่ละข้างได้อย่างดีเยี่ยม
พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ยอดชมรมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดว่าตนรู้สึกบันเทิงใจมากมายๆสำหรับการทำทีมประมือกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

หงส์แดง ภายใต้การควบคุมกลุ่มของ คล็อปป์ แล้วก็ แมนฯ ซิตี้ ของ กวาร์ดิโอล่า ต่อสู้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก กันหนักมากมายในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยในช่วงฤดูกาลนี้ช่องว่างระหว่างทั้งสองก็อยู่ที่ 6 คะแนนเพียงแค่นั้น โดยที่ "ลิเวอร์พูล" ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกม ซึ่งก่อนหน้าที่ผ่านมา กวาร์ดิโอล่า ก็กล่าวว่า หงส์แดง นับว่าเป็นหนึ่งในคู่ต่อสู้ที่หินที่สุดเท่าที่ตนเคยพบตลอดอาชีพการเเป็นที่ปรึกษาของตนเองเลย

คล็อปป์ บอกว่า "แท้จริงผมจะพูดว่า สิตี้ เป็นคู่ปรปักษ์ที่หินที่สุดเท่าที่ผมเคยพบมาก็ได้น่ะนะ แม้กระนั้นผมไม่สมควรจะลืมว่าผมเคยดวลกับเขา (กวาร์ดิโอล่า) เวลาที่เขาอยู่กับ บาเยิร์น มาแล้ว โดยเหตุนี้ผมอาจจะพูดไม่ได้หรอกว่าอดีตสมัยมันเป็นงานง่ายดายยิ่งกว่าในขณะนี้ แต่ว่าผมเข้าใจในเรื่องสิ่งที่เขาต้องการจะสื่อนะ"

"พวกเราทั้งสองต่างก็สนับสนุนกันและกันให้ไปถึงระดับที่น่าไม่น่าเชื่อได้ในตอนไม่กี่ปีให้หลัง แน่ๆว่าฤดูก่อนพวกเรา (หงส์แดง) ไม่อาจจะต่อสู้กับพวกเขาได้ด้วยปัจจัยอะไรบางอย่าง แม้กระนั้นปีกลายๆพวกเรามีแต้มสูสีกับพวกเขา ผมไม่คิดว่าในช่วงฤดูกาลนี้ สิตี้ จะเก็บแต้มได้ในระดับเดียวกับขณะนี้หรอกถ้าเกิดไม่ใช่ว่าพวกเรารอไล่จักจี้พวกเขาอยู่ (เป็นตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ เล่นแบบตั้งใจมากยิ่งกว่าธรรมดาเนื่องจากมี หงส์แดง รอบีบคั้นอยู่) ในทางตรงกันข้ามพวกเราก็เก็บแต้มได้มากมายแบบในทุกวันนี้เนื่องจากว่ามีพวกเขาเป็นแรงกระตุ้นแบบเดียวกัน"

"ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังเป็นได้ด้วยดี มันยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัดหมาย รวมทั้งพวกเราจะรอดูกันว่าในที่สุดแล้วพวกเราจะจบฤดูนี้ในแบบไหน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ บอล