[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เซร์ฮีย์ พัลกิ้น บอกเอง โค้ชเยาวชนของพวกเขาเสียชีวิตในการสู้รบกับกองทัพรัสเซีย  VIEW : 90    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 76
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:13:58   

 

เซร์ฮีย์ พัลกิ้น ซีอีโอ ชัคตาร์ บอกเอง ผู้ฝึกสอนเยาวชนของพวกเขาเสียชีวิตสำหรับเพื่อการทำสงครามกับกองทัพรัสเซีย ส่วนบุตรสาวของ โรมัน อบราโมวิช ก็ด่าว่า วลาดิภรรยาร์ ปูติเตียนน ที่ก่อการสู้รบกับเพื่อนบ้าน
เซร์ฮีย์ พัลกิ้น ประธานบริหารของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค สมาคมดังของลีกสูงสุดในประเทศยูเครน กล่าวมาว่าผู้ฝึกสอนกลุ่มเยาวชนคนหนึ่งของพวกเขาเสียชีวิตภายหลังสู้กับกองทัพของ รัสเซีย เพื่อป้องกันถิ่นกำเนิด

ตรงเวลามากยิ่งกว่า 1 อาทิตย์แล้วที่ รัสเซีย ตกลงใจล่วงล้ำพื้นที่ส่วนหนึ่งของ ยูเครน โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ราษฎรหลายท่านของ ยูเครน ไม่สบอารมณ์อย่างยิ่งจนถึงตกลงใจร่วมกองทัพเพื่อต่อสู้กับทหารของดินแดนหมีขาว ซึ่งในกรุ๊ปนั้นก็มีคนภายในแวดวงกีฬารวมอยู่คนจำนวนไม่น้อยด้วย

"หนึ่งในบุคลากรของพวกเราโดนฆ่า เขาเป็นผู้ฝึกสอนของกลุ่มรุ่นเด็ก เขาโดนสะเก็ดลูกกระสุนปืนของทหารรัสเซียทำร้าย" พัลกิ้น กำหนด โดยนี่นับเป็นอีกรอบที่คนภายในแวดวงลูกหนังของ ยูเครน จำเป็นต้องสิ้นชีวิตกับการสู้รบ ภายหลังก่อนหน้าที่ผ่านมา วิตาลี่ ซาพีโล่ กับ ดิไม่โตร มาร์ตีเนนเก๋ 2 หน้าแข้งชาวยูเครนก็เสียชีวิตจากการรบในคราวนี้ด้วยเหมือนกัน

เวลาเดียวกัน โซเฟีย อบราโมวิช บุตรสาวของ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีคนที่ใครๆก็รู้จักที่เพิ่งจะประกาศตกลงใจขาย เชลซี นั้น ก็ติเตียน วลาดิภรรยาร์ ปูตำหนิน ผู้นำของดินแดนหมีขาวอย่างหนักที่ตกลงใจก่อการรบในคราวนี้ โดยคุณโพสต์ภาพที่มีเนื้อความว่า "ปูว่ากล่าวน เป็นผู้ที่ต้องการก่อการสู้รบกับ ยูเครน การโกหกครั้งใหญ่ที่สุดรวมทั้งบรรลุผลสำเร็จที่สุดของโฆษณาชวนเชื่อของ เครมลิน ก็คือการที่กล่าวว่าชาวรัสเซียโดยมากเห็นด้วยกับ ปูตำหนิน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet