[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คล็อปป์ ยัน อาร์โนลด์ ไม่ใช่กองหลังที่เล่นเกมรับห่วย  VIEW : 76    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 3%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 182.232.74.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 9 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 01:04:19   

Chelsea v Liverpool - Carabao Cup Final

เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาจอมลุยไม่ใช่กองหลังที่เล่นเกมรับห่วยอย่างที่ใครหลายคนวิจารณ์ เพราะในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้พวกเขาเพิ่งโดนคู่แข่งยิงไปแค่ 20 ลูกเท่านั้นเอง

"ถามว่าผมประหลาดใจไหมที่ เทรนท์ อาร์โนลด์ มีส่วนช่วยให้เราเสียประตูน้อยเป็นอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ? คำตอบคือ โคตรเซอร์ไพร์สเลยล่ะ ?" คล็อปป์ กล่าวกับ Sky Sports

"แต่ถึงจะไม่อยากเชื่อแค่ไหนก็ตาม แต่มันก็ไม่เปลี่ยนแปลงความจริงที่ว่าผมมั่นใจในตัวเด็กคนนี้มาก ๆ และยกให้เขาเป็นกุญแจสำคัญของทีมไปได้อยู่แล้ว ฟังกันชัด ๆ อีกครั้งนะ ถ้าหาก เทรนท์ เล่นเกมรับห่วยแตกจริงอย่างที่หลายคนวิจารณ์ไว้ล่ะก็ ผมคงไม่ให้เขาลงสนามตั้งแต่แรกแล้วล่ะ อย่างน้อยก็ไม่ใช่แบ็คขวาแน่นอน"

"หากว่ากันตามช่วงอายุ เขายังเป็นนักเตะดาวรุ่งอยู่และมีพัฒนาการสูงขึ้นแบบก้าวกระโดดในทุก ๆ ด้านโดยเฉพาะการเล่นเกมรับที่ผมเน้นเป็นพิเศษ คำถามคือ อนาคตคุณคิดว่าเขาจะเก่งกว่านี้ได้อีกไหมล่ะ ?"

"ผลลัพธ์ที่แท้จริงมันถูกพิสูจน์ออกมาแล้วว่า เทรนท์ ไม่ใช่แบ็คขวาที่เล่นเกมรับห่วยอย่างที่หลายคนวิจารณ์กันสนุกปาก เขาไม่ใช่ปัญหาของ ลิเวอร์พูล เลยแม้แต่นิดเดียว"

"โอเค เราอาจจะต้องมีการวางแท็คติคให้ซับซ้อนมากขึ้นเพื่อช่วยซ้อนตำแหน่งเขาเวลาขึ้นเกมบุก แต่นั่นก็เพื่อประโยชน์สูงสุดของส่วนรวม เพราะผมรู้ดีว่าเท้าขวาของ เทรนท์ มีคุณภาพสูงมากพอจะช่วยให้ทีมได้ประตูและมันจะอันตรายกว่าปกติหลายเท่าหากไม่ต้องพะวงเรื่องอื่นเวลาขึ้นเกมบุก"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betkubxo