[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สเปอร์ สับเปลี่ยนผู้เล่นจนไม่สามารถคาดเดาได้ว่าใครจะได้เป็นผู้เล่นตัวจริง  VIEW : 79    
โดย betkubxo

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.117.20.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 21:27:27   

คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าผู้เล่นของ สเปอร์ส คนไหนจะลงสนามเป็นตัวจริงในวันนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ เสนอชื่อผู้เล่นตัวจริงที่ไม่เปลี่ยนแปลงหลังจากชัยชนะ 4-0 ที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่นักเตะชาวอิตาลีรายนี้ได้รับรางวัลจากผลงานที่ต่ำต้อยจากนักเตะของเขา มิดเดิลสโบรห์ แสดงความต้องการมากกว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และนั่นจะทำให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ สเปอร์ส กังวล โบโร่เป็นฝ่ายที่ดีกว่าตลอด โดย จอช โคเบิร์น วัย 19 ปี จบการแข่งขันในช่วงต่อเวลาพิเศษ เพื่อให้แน่ใจว่า สเปอร์ส จะจบฤดูกาลต่อไปโดยไม่มีถ้วยรางวัล

ใครจะรู้ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ จะตอบสนองอย่างไรต่อความพ่ายแพ้ครั้งนี้ เนื่องจากความไม่ลงรอยกันของพวกเขายังคงทำให้ความคืบหน้าใดๆ หยุดชะงัก และผลลัพธ์นี้อาจมีผลกระทบต่ออนาคตระยะยาวของเขา เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ เคน ผู้ซึ่งความปรารถนาที่จะคว้าถ้วยรางวัลนั้นไม่เคยพบที่ สเปอร์ส อย่างสม่ำเสมอ มีเพียงการจบสกอร์อย่างแข็งแกร่งใน พรีเมียร์ลีก และติดท็อปโฟร์ในช่วงท้ายเท่านั้นที่สามารถช่วยชีวิตได้ในฤดูกาลนี้ แต่นั่นก็ดูจะยืดเยื้อจากหลักฐานนี้

มิดเดิลสโบรห์ หวังว่าจะได้เสมอกันในบ้านอีกครั้งในรอบก่อนรองชนะเลิศของวันพฤหัสบดีนี้ พวกเขาชนะเจ็ดเกมติดต่อกันในรายการนี้ โดยได้รับชัยชนะทำให้มั่นใจว่าสถิติของพวกเขาไม่แพ้ในบ้านใน เอฟเอ คัพ ในรอบกว่าสี่ปีจะดำเนินต่อไป มิดเดิลสโบรห์ เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ครั้งล่าสุดเมื่อ 25 ปีที่แล้ว และตอนนี้อาจกลับมาถึง 180 นาทีแล้ว

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betkubxo