[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คอลอตเตอรี่ครึกครื้น แห่ส่องเลขเด็ด จากธูปเสี่ยงทาย "ไอ้ไข่" วัดหัวทุ่งน้อย  VIEW : 81    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 906
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 7 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 17:48:09   

 

ราษฎรแห่ขอเลข "ไอ้ไข่" วัดหัวทุ่งน้อย จังหวัดจังหวัดกำแพงเพชร ข้างหลังมีประชาชนเล่าไปเข้าฝันทำให้มีโชคหลายงวด

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้รายงานข่าวแถลงการณ์ว่า เมื่อช่วงเวลาเย็นของวันที่ 27 เดือนกุมภาพันธ์ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา มีราษฎรเดินทางไปประกอบพิธีเคารพบูชาขอโชคกับ "ไอ้ไข่" วัดหัวทุ่งน้อย มัธยม2 ต.คทดลองบริบูรณ์ อำเภอลำคลองขคุณลุง จังหวัดจังหวัดกำแพงเพชร

เพราะว่ามีความเห็นกันว่า หลายงวดก่อนหน้าที่ผ่านมา ผู้ที่มาขอพรได้โชคกันถ้วนหน้าจากธูปเสี่ยงทาย รวมทั้งราษฎรบางบุคคลพูดว่า "ไอ้ไข่" ไปเข้าฝัน เมื่อมีโชคก็นำของเด็กเล่น เครื่องไหว้ต่างๆมามอบให้กันต่อเนื่อง ด้วยเหตุว่าเชื่อความศักดิ์สิทธิ์ให้ลาภจริง

โดยรูปหล่อ "ไอ้ไข่" ดังกล่าวข้างต้นนี้ ทางวัดรวมทั้งประชาชนได้เชิญมาจาก จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อสิ้นปี 2563 ก่อนหน้าที่ผ่านมา ประชาชนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ตั้งแต่เอามาไว้ตรงนี้ก็ต่างมีผู้โชคดีตลอดนับไม่ถ้วน อีกทั้งในหมู่บ้านรวมทั้งจากต่างพื้นที่ และก็ตอนโค้งสุดท้ายอย่างนี้ ก็เป็นตอนๆที่ความคาดหมายของประชาชนที่จะมาหาจำนวนไปเสี่ยงดวงหวังมั่งมีกันเหมือนปกติ

ภายหลังที่ประชาชนได้จุดธูปอธิษฐานกันแล้ว ก็ได้จุดธูปเสี่ยงทายปักในกระถาง โดยผู้คนจำนวนมากรอกระทั่งธูปหมด เพื่อจัดเตรียมส่องจำนวนเด็ด ซึ่งมั่นใจว่า "ไอ้ไข่" ที่วัดหัวทุ่งน้อยที่นี้ จะให้ลาภโดยได้เป็นเลข 347

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ฮานอย พิเศษ