[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โธมัส ทูเคิ่ล ยืนยันว่า โรเมลู ลูกากู มีโอกาสออกสตาร์ทชิงบาว คัพ  VIEW : 137    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 946
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 97%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 15:53:36   

 

โธมัส ทูเคิ่ล ยืนยันว่า โรเมลู ลูกากู มีโอกาสที่จะได้ออกสตาร์ทให้ เชลซี ในเกมนัดชิงชนะเลิศคาราบาว คัพวันอาทิตย์นี้ ถึงแม้จะโดนดร็อปในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกก็ตาม

ดาวยิงทีมชาติเบลเยี่ยมเป็นเพียงสำรองไม่ได้ลงสนามหลัง เชลซี เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะเหนือ ลีลล์ 2-0 ในศึกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

ไค ฮาแวร์ตซ์ และ คริสเตียน พูลิซิช เป็นผู้ทำประตูให้กับสโมสรและพวกเขาอาจจะรักษาตำแหน่งเอาไว้สำหรับการพบกับ ลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์นี้

กุนซือชาวเยอรมันได้อธิบายถึงสาเหตุที่ดร็อป ลูกากู พร้อมยืนยันว่านักเตะยังมีโอกาสที่จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งเมื่อถึงนัดชิงชนะเลิศ

"ทุกเกมต่างกันแหละ เกมนี้โฟกัสที่ความเข้มข้นและความเร็วของการเล่น เราต้องใช้ความทุ่มเทในการไล่หาบอลและทีมเวิร์คสูง ซึ่ง โรเมลู มอบสิ่งเหล่านั้นให้ไม่ค่อยได้ในเกมหลังๆ" ทูเคิ่ล บอก

"นั่นคือสิ่งที่ผมหมายถึงในตอนที่ผมพูดไปว่าเขาล้าเล็กน้อย, ทั้งร่างกายและจิตใจน่ะ เขาออกสตาร์ททุกนัดมานับตั้งแต่เกมเจอ ลิเวอร์พูล, แถมผ่านการเล่นช่วงต่อเวลามาด้วยเช่นกัน มันเลยเป็นแบบนี้และการเจอกับ ลีลล์ เราเลือกสามประสานอีกชุด"

"ไค อยู่ในสภาพที่ดีมากและเขาก็มอบความขะมักเขม้นที่สูงในการไล่บอลให้กับทีม เรามีเวลาอีก 4 วันเพื่อพักฟื้นและตัดสินใจ, แน่นอน, ลูกากู มีโอกาสเต็มที่ที่จะได้ลงสนาม"

ลูกากู ผ่านการทำสถิติที่ไม่น่าดูชมเอาไว้ในเกมเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ช่วงุสดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังสัมผัสบอลไปเพียงแค่ 7 หนเท่านั้น

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ fifa55