[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยอร์เก้น คล็อปป์ เผยขอพูดถึงเกมรับมือ ลีดส์ ก่อนคิดถึงเรื่องลุ้นแชมป์  VIEW : 108    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 882
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 11%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 11:20:53   

 

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่าเขาให้ความสำคัญกับเกมที่ พรีเมียร์ลีก จะพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้มากกว่าการคิดถึงเรื่องการลุ้นแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

หงส์แดง สามารถทำแต้มไล่ เรือใบสีฟ้า เข้ามาเหลือเพียง 6 คะแนนโดยพวกเขาลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด ซึ่งหากสามารถเก็บ 3 แต้มในนัดที่จะพบกับทีมของ มาร์เซลโล บิเอลซา ได้จะทำให้ช่องว่างลดลงเหลือ 3 แต้มทันที

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ กล่าวในระหว่างการแถลงข่าวว่า เขายังไม่ได้คิดถึงเรื่องการลุ้นแชมป์อย่างจริงจัง แต่ขอโฟกัสไปที่เกมที่จะพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ แอนฟิลด์ ในวันพุธนี้ ซึ่งเจ้าตัวมองว่าไม่ใช่เกมที่ง่ายนัก

"ผมรู้ว่าพวกคุณไม่ถามเกี่ยวกับทีมคู่แข่งหรอก แต่ผมก็ยังหวังว่าจะมีคำถามเกี่ยวกับทีมที่เราจะเจอต่อไปบ้าง หลังจบเกมกับ นอริช ซิตี้ แค่นาทีเดียว ทุกอย่างมันก็จบ และเราก็มาคิดถึงเกมที่จะเจอกับ ลีดส์ ซึ่งหลายสิ่งหลายอย่างมันเกิดขึ้นมากมายในเกมฟุตบอล มันมีช่องว่าง 6 คะแนนและเราก็จะเล่นกับ ลีดส์"

"พวกเขาต้องการสู้เพื่อที่จะอยู่รอดให้ได้ในลีก และพวกเขาไม่เคยยอมแพ้ง่าย ๆ ซึ่งเราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะไม่สามารถช่วยพวกเขาได้ในวันพรุ่งนี้ และเราก็มีงานหลายอย่างที่จะต้องทำ" คล็อปป์ กล่าว

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ fifa55 asia