[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"ช้างศึก" อาจดร็อป 3 กองกลาง  VIEW : 79    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 124
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 182.232.67.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 21 เดือน มกราคม พ.ศ.2565 เวลา 10:46:11   

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ - ชนาธิป สรงกระสินธ์ - สารัช อยู่เย็น

 

ทีมชาติไทย อาจจะไม่ส่ง 3 กองกลางอย่าง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ สารัช อยู่เย็น ลงในเกมเจอกับ สิงคโปร์ วันที่ 18 ธ.ค.นี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD เพราะถ้ามีใครรับใบเหลืองอีก 1 ใบ จะทำให้โดนแบน 1 แมตช์ ในเกมรอบรองชนะเลิศ เกมแรก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2021 ในทันที

อย่างไรก็ตามการพบกับเจ้าภาพพรุ่งนี้ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ของทัพ “ช้างศึก” ได้บอกว่า "ตอนนี้เราได้ให้นักเตะที่ได้เล่นมาส่วนใหญ่ได้พักร่างกาย ตอนนี้ทุกคนใกล้ฟิตสมบูรณ์แล้ว และเกมนี้มันสำคัญ เราต้องเช็คความพร้อมของทุกคน ว่ามีใครเจ็บ หรือใครพร้อมขนาดไหน เราต้องเช็ค ส่วนคนที่ติดใบเหลืองเราต้องคิดกันอีกที ที่ตอนนี้เรามีสามคน เราไม่อยากให้พวกเขาโดนแบนในเกมต่อไป เราต้องตัดสินใจกันอีกครั้ง"

"เราได้วิเคราะห์สิงคโปร์มาในระดับหนึ่ง ซึ่งถือเป็นทีมที่ค่อนข้างอันตราย มีเกมรับและรุกได้ดี เล่นลูกตั้งเตะได้ดี และได้ประตูจากลูกนิ่งมาหลายครั้ง แน่นอนว่าเขาได้เล่นในบ้านด้วย เขามีข้อได้เปรียบจากการมีแฟนบอลหนุนหลัง และสนามเปิดให้แฟนบอลเข้าชมได้ถึง 10,000 คน มันช่วยนักเตะมีความกระหายในการลงสนามมากขึ้นเล็กน้อย ถือเป็นข้อได้เปรียบของสิงคโปร์"

"เรื่องเป้าหมาย ถ้าเราบอกว่าขั้นต่ำคือการคว้าแชมป์ เหมือนไม่ให้เกียรติชาติอื่นๆ เพราะว่าทุกทีมต่างแข็งแกร่ง การวางเป้าหมายขั้นต่ำคือการเข้ารอบรองฯ เพราะเราเองมีเป้าหมายใหญ่อยู่แล้วนั่นก็คือแชมป์ เราต้องมีเป้าหมายขั้นต่ำและเป้าหมายสูงสุดเสมอ เพราะทุกคนรู้ดีว่าเราสามารถเป็นแชมป์ได้ และเดินหน้าไปทีละก้าว"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ไฮไลท์บอล