[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เฮนเดอร์สัน พูดถึงการขาด ซาลาห์, มาเน, เกอิต้า   VIEW : 96    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 124
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 182.232.72.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน มกราคม พ.ศ.2565 เวลา 15:24:33   

Atletico Madrid v Liverpool - UEFA Champions League

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมเปิดเผยความรู้สึกของตัวเองถึงการขาด 3 แข้งสำคัญอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และ นาบี เกอิต้า ที่ต้องออกไปช่วยทีมชาติทำศึก แอฟริกันคัพ ออฟ เนชันส์ ตลอดเดือนมกราคมนี้

"ทีมของเรามีความกลมเกลียวเหนียวแน่นกันมากเป็นพิเศษ ทุกคนคอยช่วยเหลือกันอย่างจริงใจตลอดเวลาทั้งในและนอกสนาม ซึ่งไม่ใช่แค่เฉพาะกลุ่มนักเตะ แต่รวมถึงสต๊าฟฟ์โค้ชด้วย" เฮนโด้ กล่าวกับ LiverpoolFC.com
"ซาลาห์, มาเน, เกอิต้า เป็นสามเสาหลักที่สำคัญต่อทีมและมีฝีเท้ามหัศจรรย์ขั้นสุด ฉะนั้นการไม่มีพวกเขาอยู่ช่วยทีมนานถึงหนึ่งเดือนเพราะต้องออกไปช่วยทีมชาติทำศึกเอเอฟคอน ถือว่าเสียหายหนักสุด ๆ เลยทีเดียว"

"อย่างไรก็ตาม มันเป็นสถานการณ์ที่เรารู้ล่วงหน้าอยู่แล้วและหลีกเลี่ยงไม่ได้ ฉะนั้นต้องเปลี่ยนมุมมองใหม่ว่านี่แหละคือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ จะต้องทำยังไงให้ก้าวผ่านไปได้แบบสวย ๆ"

"ผมเชื่อว่าอุปสรรคโหด ๆ แบบนี้จะช่วยให้ทีมโดยรวมแข็งแกร่งขึ้น สภาพจิตใจของนักเตะทุกคนเติบโตแข็งแกร่งกว่าเดิมได้หลายเท่า บางทีมันอาจเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของฤดูกาลเลยก็ได้นะ"

"สุดท้ายคือเราไม่รู้หรอกว่าจะผ่านเดือนมกราคมอันโหดร้ายนี้ไปได้ยังไง ก็หวังว่า ลิเวอร์พูล จะยังคงอยู่ในอันดับที่ดีบนตารางคะแนนเพื่อรอให้ ซาลาห์, มาเน, เกอิต้า กลับมาสานงานต่อ และก็ไม่ต้องห่วงอะไร ออกไปช่วยทีมชาติอย่างเต็มที่ก่อน เพราะนักเตะคนอื่น ๆ ก็เจ๋งมากและรอคอยโอกาสลงสนามอยู่เหมือนกัน"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ เกมส์ คา สิ โน ออนไลน์