[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อีวาน โมบลีย์คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส  VIEW : 96    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 749
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 66.115.142.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 22 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 08:12:47   

  




ใช้เวลาไม่นานสำหรับ Mobley ในการแสดงให้เห็นว่าเหตุใดผู้จัดการทั่วไปจึงเลือกเขาให้เป็นน้องใหม่จากคลาสนี้ ซึ่งมีแนวโน้มมากที่สุดที่จะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดเมื่อเรามองย้อนกลับไปในห้าปีต่อจากนี้

นักเตะ 7 ฟุตที่เก่งและสง่างามดูเหมือนมือใหม่ที่น่าจะเป็นดาวรุ่งแห่งปีในการแพ้ถนนแคบ ๆ ให้กับ Grizzlies ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเก่งกาจสองทางที่ทำให้เขาได้รับการเปรียบเทียบก่อนร่างตั้งแต่ Chris Bosh ถึงAnthony Davis (ที่จบด้วย 21 คะแนน, 7 รีบาวน์, 0 แอสซิสต์และ 1 บล็อกในการประเดิมสนาม NBA ของเขา)

คลีฟแลนด์ขยับ Mobley ไปทั่วพื้นโดยเล่นเป็นผู้เล่นระดับสูงในทีม 38 นาทีแยกระหว่างกำลังไปข้างหน้าและศูนย์ คาวาเลียร์ใช้เขาเป็นผู้สร้างจากข้อศอก เล่นเขาด้วยการม้วนตัวสั้น ๆ ปล่อยให้เขาทำงานเป็นผู้ดูแลลูกบอลและผู้อำนวยความสะดวก และให้เขาออกไปที่มุมซึ่งเขาล้มตัวชี้ 3 ตัวแบบจับแล้วยิงอย่างราบเรียบ .

defensively, Mobley รักษาJaren แจ็คสันจูเนียร์ (จากสนาม 3 ต่อ 12), สตีเวน อดัมส์ , ไคล์ แอนเดอร์สันและแบรนดอน คลาร์ก ขณะที่เปลี่ยนการ์ดของกริซลี่ส์เป็นประจำด้วยความสำเร็จที่น่านับถือ แม้จะให้เครดิตกับบล็อกเดียว แต่เขาเปลี่ยนหลายนัดที่ขอบ โดยเน้นด้วยการท้าทายแนวตั้งที่น่าประทับใจกับจา โมแรนต์

Mobley มองไม่เห็น Jackson หลายครั้งและถูกไฟไหม้เป็นเวลา 3 วินาที การขาดสมรรถภาพทางกายของเขาเริ่มชัดเจนสำหรับการยืดกล้ามเนื้อ โดย Adams และ Jackson นำเขาออกจากการเล่นด้วยแมวน้ำดุดันในเลน กรอบแสงของ Mobley ทำให้เขาต้องเสียจุดจบที่น่ารังเกียจในสีเป็นบางครั้งเช่นกัน

แต่ถึงแม้จะมีความผิดพลาดเล็กน้อยของมือใหม่ Mobley ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถเล่นถัดจากทีมใหญ่อย่างJarrett Allenสำหรับการพุ่งทะยานหรือท่ายืด -4 เช่นLauri Markkanenซึ่งเป็นลางดีสำหรับ Cavs ที่จะก้าวไปข้างหน้า ด้วยความยาว ความคล่องตัว สัมผัสและสัมผัสที่หาได้ยาก Mobley อาจใช้เวลาไม่ถึงห้าปีในการพิสูจน์ว่าเขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดจริงๆ ที่จะออกจากคลาสดราฟต์คลาส 2021 ที่เต็มเปี่ยม



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ 7m