[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อดีตแข้งสิงห์ ยกย่อง ซาลาห์ เป็น 1 ในตัวจบสกอร์ที่ดีสุด  VIEW : 85    
โดย วว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 319
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 14
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 217.138.201.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 13 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:52:38   

 

 

 

มาริโอ เมลช็อต อดีตฟูลแบ็คสิงห์บลู ออกโรงยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นหนึ่งในตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมสุดตลอดกาลบนหน้าประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลยทีเดียว
"โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นนักเตะที่แทบจะไม่มีใครบนโลกใบนี้หยุดได้เลยในยามดวลกันตัวต่อตัว เหตุผลหนึ่งก็เพราะเขาถนัดซ้ายแต่ดันมาบุกโจมตีอยู่ริมเส้นฝั่งขวานี่แหละ" เมลช็อต กล่าวผ่าน Mariomelchiot.com
"เขาสามารถพาบอลเข้าสู่กรอบเขตโทษได้หลากหลายมิติจนยากจะคาดเดา เพราะคุณไม่มีทางรู้เลยว่าเขาจะลากตัดเข้าไปยิงเอาด้วยเท้าซ้ายหรือจะฉีกออกขวาไปสุดเส้นหลัง แถมยังไม่หวงบอลและพร้อมจ่ายให้เพื่อนเล่นต่ออย่างได้เปรียบตลอดเวลาอีกด้วย"

"ผมกล้าพูดเลยว่ากองหลังทุกคนบนโลกใบนี้ ต่อให้เก่งแค่ไหนก็ตาม แต่หากต้องดวลกับ ซาลาห์ ยังไงต้องเจอปัญหาใหญ่กันหมด 100% ขอแค่คุณคิดช้ากว่าเขาเพียง 1 วินาที ก็ถือว่าหลุดไปเรียบร้อยแล้ว"

"อย่างไรก็ตาม ผมขอชื่นชม เยอร์เกน คล็อปป์ ด้วยว่าวางแท็คติคเอาไว้ได้ดีมาก ๆ เพราะเขาตั้งใจเลยว่าจะให้ ซาลาห์ ได้มีโอกาสดวลกับแนวรับฝ่ายตรงข้ามในลักษณะนี้ตลอดทั้งเกม แม้คู่แข่งจะรู้ว่ามาไม้นี้แต่ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ True Spark Jump (TH)