[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Harrison คว้าแชมป์ PFL สมัยที่ 2 และเซ็นสัญญาใหม่พร้อมเลื่อนตำแหน่ง  VIEW : 80    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 5 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 01:56:38   





Raimondi: Harrison จะเอาชนะTaylor Guardadoเพื่อคว้าตำแหน่ง PFL Women's Lightweight ครั้งที่สองของเธอในบัตรชิงแชมป์โปรโมชั่น 27 ต.ค. ที่ Hollywood, Fla ไม่มีอะไรกล้าเกี่ยวกับคำทำนายนั้น Harrison เป็นที่ชื่นชอบมากกว่า 30 ต่อ 1 ในหนังสือกีฬาบางเล่ม เธอไม่ได้คาดหวังแค่ว่าจะชนะเท่านั้น เธอคาดว่าจะครอง แฮร์ริสันผู้ไร้พ่ายเป็นแชมป์โอลิมปิกสองสมัยในยูโด และยังไม่มีคู่ต่อสู้คนไหนที่สามารถคบกับเธอได้อย่างแท้จริง

นี่คือสิ่งที่กล้าได้กล้าเสีย แฮร์ริสันจะจับอีก 1 ล้านดอลลาร์ แล้วเธอจะเซ็นสัญญากับ PFL อีกครั้งหลังจากนั้น สัญญา PFL ของแฮร์ริสันมีกำหนดจะหมดอายุหลังจากฤดูกาลนี้ และมีการเก็งกำไรเป็นจำนวนมาก หลายคนในอุตสาหกรรมคาดหวังของเธอเพื่อให้กระโดดไปยัง UFC หรืออาจจะแม้แต่ไป Bellator การต่อสู้มอนสเตอร์กับคริสหุ่นยนต์

ฉันไม่คิดว่าอย่างใดอย่างหนึ่งจะเกิดขึ้น ฉันเชื่อว่าแฮร์ริสันมุ่งหน้ากลับไปที่ PFL อีกฤดูกาลหนึ่ง ฤดูกาลแห่งการรับประสบการณ์มากขึ้น อีกหนึ่งฤดูกาลแห่งการสร้างเสริมความแข็งแกร่งให้กับเกมของเธอ PFL จะคืนรถบรรทุกสุภาษิตที่เต็มไปด้วยเงินจนถึงถนน South Florida ของ Harrison และเธอจะอยู่ต่อ PFL ไม่ได้ลงทุนในการนำJulia Buddอดีตแชมป์ Bellator มาใช้ในฤดูกาลหน้าหากคาดว่าจะแพ้ Harrison เห็นได้ชัดว่าเป็นการย้ายเพื่อให้ฝ่ายค้านของแฮร์ริสันดีขึ้น

พูดตามตรง แฮร์ริสันอยู่ในตำแหน่งที่ค่อนข้างแปลกที่นี่ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเธอเป็นนักสู้ที่เหลือเชื่อ และเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่เก่งที่สุดในการแข่งขัน MMA บนโลกใบนี้ เธอเพิ่งได้รับโอกาสไม่เพียงพอที่จะพิสูจน์ว่าเธออยู่ตรงไหนในการสนทนานั้น ปัจจุบันเธอต่อสู้ด้วยน้ำหนัก 155 ปอนด์ ซึ่งเป็นดิวิชั่นที่ไม่มีอยู่ในที่อื่นยกเว้น PFL แม้แต่ใน PFL นักสู้ที่มีน้ำหนัก 155 ปอนด์ส่วนใหญ่ก็ขึ้นจาก 135 และ 145 ฉันคาดว่าฤดูกาล 2022 จะมีแผนกที่มีน้ำหนัก 145 ปอนด์ (เนื้อเรื่อง Budd) เนื่องจากแฮร์ริสันพยายามทำให้คู่แข่ง (ค่อนข้าง) แข่งขันได้มากขึ้น และระดับน้ำหนักที่จำหน่ายได้ในอนาคต

เหนือสิ่งอื่นใด ไม่มีการต่อสู้มากมายสำหรับเธอที่น่าสนใจ นอกจาก Cyborg และAmanda Nunes ; หลังยังเป็นเพื่อนร่วมทีมของเธอที่ American Top Team ฉันไม่เข้าใจว่า Nunes, Harrison หรือโค้ช ATT จะตื่นเต้นมากเกินไปเกี่ยวกับการจับคู่นั้นในช่วงเวลาหัวเลี้ยวหัวต่อนี้ พวกเขาเพิ่งเดินผ่านแยกน่าเกลียดด้วยคอลโควิงตันที่มีเนื้อภายในห้องออกกำลังกายพร้อมจอร์จแมสวิดัลและดัสติน Poirier แต่หลังจากผ่าน Nunes ใน UFC และ Cyborg ใน Bellator คู่แข่งที่มีศักยภาพรายอื่นๆ ในทั้งสองโปรโมชันก็ไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่ การจัดอันดับหญิง 145 ปอนด์ของ UFC เหนือ Nunes ซึ่งเป็นแชมป์ไม่มีอยู่จริง

มันไม่ใช่ความคิดที่แย่ที่สุดสำหรับแฮร์ริสันที่จะได้ถุงเงินขนาดยักษ์ในปี 2022 จาก PFL ฝ่าฟันฝ่ายค้านอีกครั้ง ซึ่งรวมถึงบัดด์ด้วย และทำให้ตัวเองไม่อาจปฏิเสธได้ในปี 2023 ในระหว่างนี้ บางที UFC และ Bellator อาจทำได้ ยังรวบรวมดิวิชั่นที่หนัก 145 ปอนด์ซึ่งเหมาะสมกว่าสำหรับคนที่มีความสามารถอย่างแฮร์ริสัน ดังนั้นเธอจึงสามารถสร้างหนทางสู่ซูเปอร์ไฟต์ได้




สนันสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa