[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โต้เถียงตำแหน่งของ LeBron James และเซอร์ไพรส์  VIEW : 120    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 751
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 1 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 23:58:02   






NBArank 2021 มาถึงเส้นชัยอย่างน่าตื่นเต้น โดยKevin Durantซูเปอร์สตาร์ของBrooklyn Netsเอาชนะ MVP รอบชิงชนะเลิศ NBA Finals ของMilwaukee Bucksและแชมป์Giannis Antetokounmpoในตำแหน่งที่ 1 ในการนับถอยหลังวันศุกร์ของผู้เล่น NBA 5 อันดับแรกสำหรับฤดูกาลที่จะมาถึง

โดยรวมแล้ว มีการเคลื่อนไหวมากมายใน 100 อันดับแรกของเรา รวมถึงGolden State Warriorsผู้พิทักษ์Klay Thompson , New York Knicksไปข้างหน้าJulius RandleและCharlotte Hornetsปกป้องLaMelo Ballกระโดดขึ้นไปบน 50 อันดับแรกหลังจากพลาดการนับถอยหลังของเราอย่างสมบูรณ์ในปี 2020-21 ผู้เล่นคนใดสามารถก้าวกระโดดที่คล้ายกันในฤดูกาลหน้า?

เรายังเห็นเลอบรอน เจมส์ตำนานของทีมลอสแองเจลิส เลเกอร์สเสียบัลลังก์อันดับ NBA ของเขา โดยตกไปอยู่ที่อันดับ 3 ตามหลัง KD และ Giannis แอนโธนี่ เดวิสเพื่อนร่วมทีมออลสตาร์ของเจมส์ก็ตกชั้นในอันดับล่าสุดของเราเช่นกัน โดยเลื่อนมาอยู่อันดับ 9 หลังจากฤดูกาลที่เต็มไปด้วยอาการบาดเจ็บ มันนั่งกับแผงของเราได้อย่างไร?

ปีนี้เราได้อะไรมาบ้าง? เราผิดอะไร? ผู้เชี่ยวชาญของเรากำลังเจาะลึกผลลัพธ์ในขณะที่เราปิดหนังสือเกี่ยวกับ NBArank งวดที่ 11

รายการ NBArank ทั้งหมด: Nos. 100-51 | เลขที่ 50-26 | เลขที่ 25-6 | เลขที่ 5-1


คณะกรรมการ NBArank ของเราคาดว่าจะมีฤดูกาลกลับคืนจาก Klay Thompson Nathaniel S. Butler / NBAE ผ่าน Getty Images
1. อะไรคือความประหลาดใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากการจัดอันดับ 100 อันดับแรกในปี 2564 ของเรา?
Bobby Marks: Klay Thompson ที่หมายเลข 32 เราไม่ได้เห็น Thompson ในสนามตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2019 เมื่อเขาฉีก ACL ซ้ายของเขาใน NBA Finals หนึ่งปีต่อมาเขาได้รับบาดเจ็บที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งโดยมีจุดอ่อนด้านขวาฉีกขาด ในขณะที่ Warriors เพิ่งแจ้งข้อมูลทางการแพทย์ว่า Thompson มีความคืบหน้าและเราจะได้เห็นเขาในช่วงฤดูกาล 2021-22 แต่ไทม์ไลน์ที่แน่นอนของเขายังไม่ทราบ ถึงแม้จะมีความไม่แน่นอนที่ ธ อมป์สันยังคงอันดับไปข้างหน้าของกลุ่มของผู้เล่นรวมทั้งแซ็คลาวีน , De'Aaron ฟ็อกซ์ , Deandre AytonและShai Gilgeous-อเล็กซานเด

Andrew Lopez: Thompson ที่หมายเลข 32 เขาไม่ได้เล่นบาสเก็ตบอลมา 834 วันแล้ว หากการกลับมาของเขาเกิดขึ้นในช่วงคริสต์มาส ตามที่ราโมนา เชลเบิร์นแห่งอีเอสพีเอ็นรายงานเมื่อเดือนที่แล้ว ธอมป์สันจะพลาดโอกาสไปสองเดือนในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล และแน่นอนว่าเขาจะได้มีเวลาว่างจากการเล่นแบ็คทูแบ็กอย่างแน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Klay ที่แข็งแรงจะสร้างผลกระทบในฤดูกาลนี้ แต่หมายเลข 32 ดูเหมือนจะสูง

เควิน เพลตัน:แอนโธนี่ เดวิส ที่อันดับ 9 ตกเจ็ดจุดหลังจากอันดับ 2 เมื่อปีที่แล้ว ไม่น่าแปลกใจที่เขาล้มลงหลังจากฤดูกาลที่ได้รับบาดเจ็บ และอันดับในปีที่แล้วอาจเกี่ยวข้องกับอคติเล็กน้อยหลังจากที่เดวิสมีส่วนอย่างมากในการคว้าแชมป์ของเลเกอร์ส ยังคงเป็น AD ที่ต่ำที่สุดนับตั้งแต่ปี 2013 ฉันคาดว่าเขาจะเลื่อนขึ้นในปีหน้า

Tim MacMahon: Myles Turnerที่หมายเลข 44 ด้วยความเคารพ Turner ทำอะไรเพื่อกระโดด 30 จุดให้อยู่ใน 50 อันดับแรก เขาเป็นผู้เล่นสกัดกั้นชั้นยอด แต่ควรใช้เวลามากกว่านั้นเพื่อครอบครองจุดหนึ่งในอาณาเขตนั้น ไม่มีคำอธิบายที่สมเหตุสมผลสำหรับ Turner (12.6 PPG, 6.5 RPG, 3.4 BPG, .557 eFG) ซึ่งได้รับการจัดอันดับเหนือClint Capela (15.4 PPG, 14.3 RPG, 2.0 BPG, .594 eFG)

Jorge Sedano: Bradley Bealในอันดับที่ 11 ฉันเจ็บที่ต้องพูดแบบนี้ เพราะฉันชอบเกมของเขา เขาเป็นผู้เล่นที่เหลือเชื่อตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสองฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ผู้เล่นที่อยู่เหนือและต่ำกว่าเขาเล็กน้อยล้วนมีประสบการณ์หรือความสำเร็จเพียงเล็กน้อย ฉันเชื่อว่าน่าจะเป็นกรณีของบีลถ้าเขามีรายชื่อที่ดีกว่ารอบตัวเขา ขอโทษนะแบรดลีย์! ฉันต้องเลือกใครสักคน!

เพิ่มเติม: ซุปเปอร์สตาร์เหล่านี้พลาดสถานะอันดับ NBA ห้าอันดับแรกไป


สนันสนุนโดยเว็บไซต์ หนังอาร์