[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Jags ลอว์เรนซ์แพ้ในการเดบิวต์  VIEW : 118    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 750
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 22%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 182.232.62.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 25 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 08:13:54   

ประมวลมือ Jags ลอว์เรนซ์แพ้ในการเดบิวต์



Deshaun Watson ออกมา การเล่นที่มั่นคงและความเป็นผู้นำของ Tyrod Taylor ช่วยให้ Houston Texans เปิดฤดูกาลด้วยชัยชนะที่ไม่สมดุลอย่างน่าประหลาดใจ

เทย์เลอร์ขว้างไป 291 หลาและสองทัชดาวน์ในการชนะ 37-21 ของ Texans ในวันอาทิตย์เหนือ Trevor Lawrence และ Jacksonville Jaguars ที่ผิดพลาด

“เราคาดว่าจะชนะ” โค้ชคนใหม่ David Culley กล่าว “เราไม่แปลกใจเพียงเพราะเราเล่นฟุตบอลได้ดี”

เทย์เลอร์เข้ารับตำแหน่งควอเตอร์แบ็คของฮูสตันด้วยอนาคตของวัตสันกับทีมที่ไม่แน่นอนหลังจากผู้หญิง 22 คนยื่นฟ้องในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศหรือล่วงละเมิดหลังจากที่เขาขอแลกเปลี่ยน

“มันสนุก” เทย์เลอร์กล่าว “มันไม่เกี่ยวกับฉันเลย มันเป็นเรื่องของการออกมาและทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้ทีมชนะ”

ความคาดหวังสำหรับ Texans นั้นต่ำในฤดูกาลนี้โดยที่วัตสันออกไปและ JJ Watt ตัวรับดาวรุ่งไปที่แอริโซนา แต่เกมวิ่งของเทย์เลอร์และฮูสตันที่ปรับปรุงใหม่นั้นมากเกินพอที่จะจัดการกับทีมจากัวร์ที่ดูไม่ได้ดีไปกว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วเมื่อได้รับชัยชนะเพียงนัดเดียวเท่านั้น

“เราไม่สนหรอกว่าคุณจะสงสัยเรา ... เราไม่ได้แคร์ทุกคนจริงๆ" ฮูสตันวิ่งกลับ Mark Ingram กล่าว "เราทุกคนเชื่อในกันและกัน เราทุกคนมีศรัทธาในกันและกัน เราทุกคนมีความรับผิดชอบซึ่งกันและกัน เราเชื่อว่าเรามีสิ่งที่เราต้องการ เพื่อให้ประสบความสำเร็จ"

ลอว์เรนซ์ อดีตนักเตะยอดเยี่ยมของเคล็มสัน กลายเป็นกองหลังมือใหม่คนแรกที่เริ่มเปิดประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ มันเป็นการเปิดตัวครั้งแรกที่เป็นหลุมเป็นบ่อในระหว่างที่เขาขว้าง 332 หลาและสามทัชดาวน์ แต่ยังโยนเซพชั่นสามครั้งซึ่งมักจะล้มล้างผู้รับที่เปิดอยู่และเป็นเหยื่อของการดรอปหลายครั้ง

นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดตัวเอ็นเอฟแอลสำหรับโค้ชจากัวร์เออร์บันเมเยอร์ซึ่งสูญเสียตำแหน่งผู้เปิดฤดูกาลแรกของอาชีพการฝึกสอนของเขาหลังจากเข้าสู่เกมโดยชนะ 17 openers ตรงในฐานะโค้ชวิทยาลัย

“ฉันรัก Trevor และพวกเราทุกคนก็ชอบ” Meyer กล่าว “Trevor กำลังจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ ฟุตบอลที่น่ารังเกียจเป็นเรื่องเกี่ยวกับ 11 คนที่ทำหน้าที่ของพวกเขา”

สตรีคของเมเยอร์หยุดลงโดยโค้ชอีกคนที่เปิดตัวในฐานะเฮดโค้ชของเอ็นเอฟแอลในคัลลีย์ วัย 65 ปีที่ใช้เวลาหลายสิบปีในฐานะผู้ช่วยในลีกก่อนที่จะได้รับการว่าจ้างจากประมวล

Brandin Cooks รับ 132 หลาและ Ingram ได้ 85 หลาและ TD ในการเดบิวต์ของเขาในฮูสตัน

อินแกรมให้ฮูสตันขึ้นนำก่อนด้วยการวิ่ง 1 หลาซึ่งทำให้มันเป็น 7-0 โดยเหลือเวลาอีกประมาณเจ็ดนาทีในไตรมาสแรก

Josh Lambo พลาดการยิงประตู 55 หลาจากการครอบครองครั้งที่สองของ Jacksonville

ประมวลผลผลักดันให้นำไปสู่ ​​14-0 เมื่อเทย์เลอร์เชื่อมต่อกับเดวิดจอห์นสันใน 7 หลา TD ในภายหลังในครั้งแรก

ลอว์เรนซ์ทำผลงานได้ดีในการครอบครองครั้งต่อไปและต่อยอดด้วยการส่งทัชดาวน์ 22 หลาให้คริส แมนเฮิร์ตซ์ เฉือนนำเป็น 14-7 ในช่วงต้นควอเตอร์ที่สอง

ประมวลผลนำ 17-7 ต่อมาในวินาทีเมื่อลอว์เรนซ์ถูกจัสตินเรดสกัดกั้น แต่ฮุสตันขยับบอลไม่ได้และต้องเตะสี่ครั้งในภายหลัง

การขับรถต่อไปของแจ็กสันวิลล์เป็นเรื่องยุ่งเหยิง โดยมีบทลงโทษสำหรับการมีชาย 12 คนอยู่บนสนามเป็นอันดับสองก่อนที่ลอว์เรนซ์จะถูกเลือกอีกครั้ง Vernon Hargreaves วิ่งสกัดกั้น 18 หลาเพื่อให้ Houston ได้บอลที่ Jacksonville 7

เมเยอร์ผิดหวังมากที่สุดใน 10 จุดโทษของทีม

“มันอภัยไม่ได้” เขากล่าว “เกมพรีซีซั่นสามเกม คุณคิดว่าเราจะแก้ไขสิ่งนั้นได้ ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่ผมเดาได้ว่าคุณจะไม่เห็นอีก”

ประมวลผลเงินสดใน miscue โดยมีเป้าหมาย 26 หลาเพื่อขยายความเป็นผู้นำเป็น 20-7 โดยเหลือเวลาประมาณหนึ่งนาทีในครึ่งแรก

แจ็กสันวิลล์ต้องถ่อเรือหลังจากลอว์เรนซ์ไม่สำเร็จสามครั้งติดต่อกัน และทีมประมวลผลฉวยโอกาสจากการครอบครองครึ่งสุดท้ายของพวกเขา

เทย์เลอร์เชื่อมต่อกับ Cooks ในระยะ 52 หลาในอันดับสามและพบว่า Danny Amendola ทำคะแนนได้ 8 หลาในการเล่นครั้งต่อไปเพื่อให้ Houston เป็นผู้นำ 27-7 ในช่วงพักครึ่ง

ประมวลผลผลักดันความได้เปรียบของพวกเขาไปที่ 34-7 เมื่อ Ingram สแน็ปโดยตรงและส่งมันให้ Phillip Lindsay ซึ่งวิ่งหนี 5 หลาเพื่อทำทัชดาวน์โดยเหลืออีกประมาณ 3 1/2 นาทีในสาม

การต้อนรับ 41 หลาของ DJ Chark Jr. จากลอว์เรนซ์ ในเวลาต่อมาที่สามก็ตัดนำเป็น 34-14

การส่งทัชดาวน์ที่สามของลอว์เรนซ์มาในการโยน 4 หลาให้มาร์วิน โจนส์ในวินาทีสุดท้ายของเกม



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ เกมส์