[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
การเพิ่มใหม่ต้องเผชิญกับการทดสอบที่ยากในวันแรกของค่ายฝึก Canucks  VIEW : 81    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 750
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 22%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 25 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 00:07:37   

  การเพิ่มใหม่ต้องเผชิญกับการทดสอบที่ยากในวันแรกของค่ายฝึก Canucks




ได้รับคำเตือนเกี่ยวกับกระเป๋าสเก็ตที่เขาต้องเผชิญในวันแรกของการเข้าค่ายฝึกใน Vancouver Canucks

เขาจดจำการวิ่งเหยาะๆ ไว้ในใจในขณะที่เขาออกกำลังกายในช่วงซัมเมอร์ แต่ยังพบว่าการทำสำเร็จนั้นได้รับประสบการณ์ "การรู้แจ้ง" ในวันพฤหัสบดี

“คุณซ้อมครึ่งชั่วโมง ครึ่งชั่วโมง 45 ด้วยฝีเท้าหนัก เข้มข้นมาก แล้วก็เล่นแบ็กสเก็ต” กองหน้าสารพัดประโยชน์กล่าว “ในฤดูร้อน คุณพยายามทำซ้ำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่กรดแลคติกที่สร้างขึ้นนั้นยากต่อการทำซ้ำ จนกว่าคุณจะทำจริง ๆ คุณไม่เข้าใจจริงๆ ว่ามันรู้สึกอย่างไรในเวลาจริง”

จัดการกับแวนคูเวอร์โดยดัลลัสสตาร์สก่อนร่างการขยายตัวของเอชแอลในเดือนกรกฎาคมดิกคินสันเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายคนที่ได้ลองค่ายฝึกคานัคส์เป็นครั้งแรกในวันพฤหัสบดี

กระเป๋าสเก็ต — โค้ชประเพณีประจำปี Travis Green ได้กลายเป็นเรื่องน่าอับอายสำหรับ — ทิ้งนักกีฬาหลายคนในความทุกข์อย่างเห็นได้ชัด บางคนทรุดตัวลงกับกระดานเพื่อรับการสนับสนุนหลังจากวิ่งครั้งสุดท้าย คนอื่นถูกทิ้งไว้สองเท่าบนไม้ของพวกเขาหอบ ผู้ตั้งรับนอนแผ่อยู่บนน้ำแข็งในมุมหนึ่ง Winger อาเจียนหลังตาข่าย

“แน่นอนว่ามันเป็นรองเท้าสเก็ตที่หนักหน่วง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีความเร็วและขาที่สั้นและแข็งแรงของฉัน” การ์แลนด์กล่าว "มันยาก แต่ฉันผ่านมันมาได้"

การฝึกนี้ไม่ได้เป็นเพียงการต่อสู้ทางกายเท่านั้น แต่ยังเป็นการต่อสู้ทางจิตใจ และไม่ใช่แบบที่เขาทุ่มเทมากในวันที่ 1 ของค่ายฝึกครั้งแรกในแวนคูเวอร์

“ฉันจดจ่ออยู่กับการฝึกที่เหลือและเรียนรู้ระบบมากกว่า” อดีต Arizona Coyote กล่าว "กระเป๋าสเก็ตคือกระเป๋าสเก็ต"

ในขณะที่การทดสอบอาจดูเหมือนเป็นการทรมานสำหรับบางคน กรีนกล่าวว่าเป็นสิ่งที่เขาทำให้ผู้เล่นผ่านพ้นไปด้วยเหตุผลบางอย่าง

“มันเป็นรองเท้าสเก็ตที่ยาก แต่พวกเขาหลายคนทำมาแล้วหลายครั้ง ฉันคิดว่าผู้เล่นใหม่อาจจะต้องดิ้นรนกับมันมากกว่านี้เพียงเพราะพวกเขายังไม่ได้ทำ” เขากล่าว “พวกที่เคยมาที่นี่ พวกเขารู้ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้น ฉันเห็นรองเท้าสเก็ตทำมาหลายครั้งแล้ว คุณเรียนรู้มากมายเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ชายทำในช่วงซัมเมอร์เพื่อเตรียมพร้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขารู้ว่ามันกำลังจะมาถึง”

ผู้เล่นบางคนรู้สึกว่าพวกเขาต้องพิสูจน์มากกว่าสมรรถภาพทางกายเมื่อค่ายเปิดในวันพฤหัสบดี

เข้าร่วมทีม Canucks เมื่อคืนวันพุธหลังจากเซ็นสัญญาทดลองใช้งานมืออาชีพ

“ฉันเคยเป็นเส้นทางนี้มาก่อน ฉันต้องออกไปและต้องได้รับตำแหน่งในทีม” เขากล่าว

“ตั้งแต่วันนี้จนถึงปลายค่าย ฉันต้องไปแล้ว ฉันต้องแสดงให้เห็นว่าฉันสมควรที่จะอยู่ในทีม ฉันคิดว่าจากสิ่งที่ฉันทำในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ฉันได้สร้างขึ้นมาบ้างแล้ว ประวัติย่อที่ดีสำหรับตัวเอง … ฉันยังคิดว่าฉันมีข้อเสนอมากมายและฉันต้องการเป็นส่วนหนึ่งของพาย”

Chiasson กองหน้าตัวเก๋าใช้เวลาสามฤดูกาลที่ผ่านมากับ Edmonton Oilers ทำแต้มสูงสุดในอาชีพ 38 แต้ม (22 ประตู 16 แอสซิสต์) ในการรณรงค์ 2018-19 แต่พบว่าตัวเองไม่มีสัญญาเพียงไม่กี่วันก่อนที่ค่ายฝึก NHL กำหนดให้เปิด

ชาวเมืองมอนทรีออลวัย 30 ปีรายนี้กล่าวว่าเขามีโอกาสคล้ายกับทีมอื่นๆ อีก 4-6 ทีม และเลือกแวนคูเวอร์เพราะเขาเชื่อว่ามีที่ใดที่หนึ่งที่เขาสามารถประสบความสำเร็จได้

“มันยุติธรรมที่จะบอกว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ในอุดมคติ แต่คุณถามคนที่รู้จักฉัน ฉันต้องมีรายได้เพื่อที่จะอยู่ใน NHL” เขากล่าว “ฉันคิดว่าการเล่นในลีกเป็นสิทธิพิเศษ”

กัปตันทีม Canucks กล่าวว่าการเพิ่ม Chiasson ในรายชื่อนั้นเป็น "รถกระบะที่ยอดเยี่ยม" สำหรับแวนคูเวอร์

“ฉันรู้ว่าเขาเป็นอย่างไร ฉันเล่นกับเขาบ่อยมากในปีที่แล้วและหลายปีก่อนหน้านั้น” เขากล่าว “เขาเป็นร่างใหญ่ เขามีทักษะอยู่ข้างหน้าตาข่ายและยากที่จะล้มเด็กซน ดังนั้นฉันคิดว่าเราต้องการสิ่งนั้นในรายชื่อของเราและเขาจะยอดเยี่ยมสำหรับเรา”



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ 7m