[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Barangay Ginebra หยิก NorthPort เกี่ยวกับเสียงกริ่งของ Christian Standhardinger  VIEW : 105    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 750
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 22%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 5 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 00:58:14   




Christian Standhardinger ช่วยชีวิต Barangay Ginebra ไว้ได้ด้วยการเอาชนะเกมที่ชนะ NorthPort 87-85 ในการแข่งขัน PBA ​​Philippines Cup Friday ในปี 2021 ที่ Ynares Sports Arena ใน Pasig

Standhardinger คว้าการรีบาวด์ที่น่ารังเกียจของ Stanley Pringle airball ในช่วงสามวินาทีสุดท้ายและยิงช็อตที่หลุดออกไปอย่างดุเดือดเพื่อยกแชมป์ป้องกันเหนือทีม Batang Pier ที่กระท่อนกระแท่นและแม้แต่สถิติของพวกเขาที่ 2-2 ในการประชุม

แต่การครอบครองเกมรับครั้งก่อนมีความสำคัญพอๆ กัน และทำให้กริชของฟิล-เยอรมัน เสมอกันที่ 85 ในเก้าวินาทีสุดท้าย Japeth Aguilar ไล่ตาม Jamie Malonzo มือใหม่จาก NorthPort เพื่อสกัดกั้นการดังค์ที่เปิดกว้างอย่างรวดเร็วและให้ Gin Kings ครอบครองเกมครั้งสุดท้าย


วีรกรรมของทั้งคู่ฟื้นตัวได้อย่างน่าประทับใจจาก 13 แต้มสำหรับทีม Ginebra ซึ่งอยู่ห่างจากการแพ้เกมที่สองติดต่อกันในสงคราม All-Filipino เพียงไม่กี่วินาที

Standhardinger จบด้วยดับเบิ้ล-ดับเบิ้ลที่ 13 แต้มและ 12 รีบาวน์สำหรับ Gin Kings ในขณะที่ Aguilar เพิ่ม 15 แต้ม, แปดรีบาวน์, สี่แอสซิสต์, ขโมย และหนึ่งหน่วยสวาทใหญ่ในเกมจบ

Pringle ทำคะแนนได้ 24 คะแนนจากการยิง 10-for-19 พร้อมกับห้ารีบาวน์ 2 แอสซิสต์และขโมยเพื่อนำผู้ทำประตูทั้งหมด ในขณะที่ LA Tenorio ทำคะแนน 10 จาก 20 คะแนนของเขาในไตรมาสที่สี่และเพิ่มสี่สามเจ็ดช่วยและห้ากระดาน ในชัยชนะกลับมา

“ที่นั่นมันดูเยือกเย็นมาก” ทิม โคน หัวหน้าโค้ชยอมรับ “เมื่อ Malonzo มีรูปแบบการแตกออกนั้น มันดูค่อนข้างเยือกเย็นและดูเหมือนว่าเราจะแพ้ในเกมบาสเก็ตบอล แต่แล้ว Japeth ก็เร่งรีบ โผล่ออกมาจากที่ไหนสักแห่งและปิดกั้นการดังค์ น่าทึ่งมาก ไม่ได้เลิกเล่นเลย”

“และคริสเตียนก็ไม่เลิกเล่นเช่นกัน เขายังคงวิ่งลงไปที่พื้น เขาลงไปที่นั่นพร้อมกับเจเปธบนบล็อก แต่เขาก็กลับมาจนสุดทางกลับลงไปที่พื้น และภายในเจ็ดวินาที ก็ได้รับการตอบโต้ที่น่ารังเกียจ และใส่ไว้เพื่อชัยชนะ” เขากล่าวเสริม “เราแค่พยายามหาวิธีที่จะเอาชนะมัน และเราโชคดีที่เราพบวิธีที่จะชนะในคืนนี้”

Ginebra พบว่าตัวเองอยู่บนเท้าหลังในช่วงต้นกับ NorthPort ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็น 22-9 ในไตรมาสแรกด้วยคะแนนแปดแต้มอย่างรวดเร็วจาก Sidney Onwubere


สนันสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa