[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แบบนี้นี่เอง! ทำความเข้าใจกฎเสริมทัพแบบพิเศษของ ลา ลีกา  VIEW : 487    
โดย ไลลา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 93
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 78%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.183.54.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 19:01:14   

หลังจากที่ตกเป็นข่าวได้พักหนึ่งในที่สุดบาร์เซโลน่าก็ประกาศคว้าตัวก็ประกาศคว้าตัวเบรธเวทเบรธเวทเลกาเนสเลกาเนสเมื่อวันพฤหัสบดีที่เมื่อวันพฤหัสบดีที่20กุม​​ภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากออมจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน18ล้านยูโร(ประมาณ720ล้านบาท)ับกับกกาเนส

ที่หลน ที่31มกราคมที่ผ่านมาสเหตุาเหตุที่เป็นอย่างนั้นมันก็เป็นเพราะว่าลาลีกามกฎเฉิานนั่นามาม

j


ทำไมบาร์เซน่าถึงเซ็นสัญญากับรรธเวทนอกตลาดได้?

- ลาลีกาสเปนมีกฎว่าทุกทีมสามารถยื่นเรื่องขอทำการเสริมทัพแบบกรณีฉุกเฉินได้ถ้าหากมีนักเตะคนไหนในทีมที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักนาน5เดือนขึ้นไปโดยที่ต้องได้รับการอนุมัติจาก ก็มมีาให้ทำการรรเสมทัพ ละสโมสรจะซื้อมาร่วมทีมได้ก็ต้องเป็นจากทีมในลาลีกาเหมือนกันเท่านั้น(ไมนับรวมนักเตะที่เป็นฟรีเอเยนต์ซึ่งสามารถเซ็นสัญญาได้ตลอดอยู่แล้วโดยที่ไม่จำเป็นว่ามันจะปิดตลาดไป แล้ว)

ทั้งนี้ขั้นตอนการอนุมัติจากลาลีกาก็คือทีมที่ต้องการเสริมทัพแบบฉุกเฉินต้องส่งข้อมูลการแพทย์มาให้พวกเขาเพื่อพิสูจน์ว่านักเตะเหล่านั้นเจ็บหนักจนต้องพัก5เดือนขึ้นไปจริงๆซึ่งกรณีของบาร์เซโล น่าพวกเขาเาาเมานเดมเบมมาใช้อ้างอิงหลังจากที่มม ที่านมาโดยสุดท้ายลากกาก็อนุมัติแม้ว่าซีนนี้เดมเบเลจะได้ลงเล่นในลีกไป5นัดก็ตาม

นี่ถือเป็นครั้งแรกที่มีการใช้กฎเสริมทัพแบบฉุกเฉินโดยไม่เป็นที่แน่ชัดว่ามันเริ่มมีการระบุกฎแบบนี้เมื่อไหร่อย่างไรก็ตามเบรธเวทก็จะไม่สามารถลงเล่นในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์แชมเปี้ยนส์ประจำฤดูกาล นี้ได้เพราะมเลนเลยช่วงาลงทะเบียนของสหพันธ์ฟุตบอลยรป(ยูฟ่า)แล้วแล้ว

v


กกาสนสอใครแทนได้ืรือไม่?

- ตามกฎแล้วเลกาเนสไม่ได้รับอนุญาตให้ซื้อใครมาร่วมทีมแทนต่อให้พวกเขาจะต้องเสียนักเตะจากกฎการเสริมทัพแบบฉุกเฉินก็ตามซึ่งถ้าสุดท้ายแล้วพวกเขาตกชั้นเงินเงิน18ล้านยูโรที่ พวกเขาได้ากกากขายรรธ็ก็จะถือว่าไม่คุ้มค่าเพราะส่วนแบ่งกากการเล่นลาลาจะกว่านเนเยอะ

ทั้งนี้ปัจจุบันเลกาเนสเป็นอันดับรองสุดท้ายของตารางคะแนนมี19จากการลงเล่นจากการลงเล่น24นัดอยู่ห่างจากโซนปลอดภัย2แต้มและเดิมทีเบรธเวทก็ถือเป็นดาวซัลโวสูงสุดในลีกของพวกเขาหลัง ทำได้6ประตูจากกากลงในในลีก24นัดของฤดูกาลนี้ ไฮโลไทย