[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อัซซูร์รี่ ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ถือว่าพร้อมเลยทีเดียว  VIEW : 104    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 77
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 18 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564 เวลา 10:12:37   

 

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" เริ่มระเบิดความมันส์ในค่ำคืนวันนี้แล้ว โดย อิตาลี ซึ่งเป็นหนึ่งในชาติเจ้าภาพ และถือเป็นอีกหนึ่งทีมเต็งแชมป์ จะลงฟาดแข้งกับ ตุรกี คู่แข่งกลุ่ม เอ ในเกมเปิดหัวทัวร์นาเมนต์ ที่สังเวียนแข้ง สตาดิโอ โอลิมปิโก (ชมฟรีสดๆที่ช่อง NBT2HD) แม้ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ กองกลางคนสำคัญ มีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา และต้องถอนตัวออกจากทีมไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่โดยรวมแล้วทีม "อัซซูร์รี่" ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ถือว่าพร้อมเลยทีเดียว และนี่คือ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) เกมฟาดแข้งกับทัพ "ไก่งวง"
- ผู้รักษาประตู : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า
    นี่คือนายประตูมือหนึ่งของทีม และได้สตาร์ทเป็นตัวจริงแน่ๆ หากไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งเจ้าตัวก็คงมีสมาธิจดจ่อกับเกมเต็มร้อย ถึงแม้กำลังวุ่นอยู่กับการหาต้นสังกัดใหม่ หลังจากที่หมดสัญญากับ เอซี มิลาน ก็ตาม 

- แนวรับ : อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า
    สำหรับแผงกองหลังนั้น มันชินี่ น่าจะใช้บริการคู่เซนเตอร์แบ็กประสบการณ์สูงจาก ยูเวนตุส อย่าง โบนุชชี่ และ คิเอลลินี่ และสองฟูลแบ็กจากค่าย อาแอส โรม่า อย่าง ฟลอเรนซี่ (ซีซั่นล่าสุดเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบสัญญายืมตัว) และ สปินาซโซล่า ซึ่งชุดนี้น่าจะเป็นแนวรับที่ดูดีสุดแล้วสำหรับทีม "อัซซูร์รี่" แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อเลสซานโดร บาสโตนี่ ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน ก็อาจจะเป็นตัวสอดแทรกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก

- แดนกลาง : นิโคโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่, มานูเอล โลคาเตลลี่
    จอร์จินโญ่ ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เชลซี มาหมาดๆ จะสตาร์ทเป็นตัวจริงแบบไร้คู่แข่ง ในบทบาทตัวห้องเครื่องของทีม เช่นเดียวกับดาวเตะจาก อินเตอร์ มิลาน อย่าง บาเรลล่า ส่วนอีกหนึ่งโควตาน่าจะตกเป็นของ โลคาเตลลี่ มิดฟิลด์จาก ซาสซูโอโล่ เนื่องจาก มาร์โก แวร์รัตติ ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ขณะที่ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ก็มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน จนต้องถอนตัวออกจากทีมตามที่กล่าวไปก่อนหน้านี้

- แนวรุก : โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ชิโร่ อิมโมบิเล่, ลอเรนโซ่ อินซินเย่
    กองหน้าเบอร์หนึ่งของทีมชุดนี้อย่าง อิมโมบิเล่ ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงแน่นอน กับบทบาทหัวหอกตัวเป้า ส่วนตัวรุกฝั่งซ้ายน่าจะตกเป็นของ อินซินเย่ ที่ฟอร์มกำลังดีมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลงานกับ นาโปลี ในซีซั่นล่าสุด ขณะที่ฝั่งขวาน่าจะเป็นตำแหน่งที่ "มันโช่" คิดหนักไม่น้อย แต่ดูแล้ว เบราร์ดี้ จาก ซาสซูโอโล่ คงจะได้รับโอกาสก่อนดาวเตะ ยูเวนตุส อย่าง เฟเดริโก้ เคียซ่า หลังจากทำ 1 ประตูในเกมอุ่นเครื่องที่ อิตาลี ไล่ถล่ม สาธารณรัฐเช็ก 4-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet