[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยิงไม่ซ้ำหน้า! เปแอสเชโชว์โหดถล่มมงต์ฯ9คนนำฝูงทิ้ง 13 แต้ม  VIEW : 654    
โดย หอย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 180.183.137.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 4 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 05:48:06   

ปารีสแซงต์แชร์กแมงยังคงประสบความสำเร็จหลังจากเกมในบ้านไล่ตามมงต์เปลลิเย่ร์ด้วยเหลือเพียง 9, 5: 0 ในการบินสูงสุดด้วย 55 คะแนนลงจอดที่มาร์เซย์ในอันดับสองด้วย 13 คะแนนในเกมลีกจ์ 1 คืนวันเสาร์ วันที่ 1 กุมภาพันธ์
ฟิลด์: ปาร์คเดอแผลง

Paris-Saint-Germain ฝูงชนชาวลีกเอิงฝรั่งเศสเปิด Park des Prix ในปารีสโวลต์มงต์เปลลิเย่ร์ในลีกเอิง 1

โทมัสโธมัสโคเชลวัย 46 ปีของโค้ชแซงต์ - แชร์กแมงปารีส - เยอรมนีส่งเนย์มาเป็นกองหน้ากับไคลี Mbappe

มิเชล Dare Zagarien โค้ชมอนต์เพเลียร์อายุ 56 ปีหายตัวไป Keronimo Ruyi ผู้รักษาประตูอาร์เจนตินาถูกลงโทษด้วยการระงับ 1 ครั้งและดิมี Three Beardoldt เป็นด่านสุดท้าย

ก่อนเกมผู้เล่นทั้งสองจะนิ่งเงียบเป็นเวลา 1 นาทีเพื่อโศกเศร้าผู้เล่นบาสเกตบอลเอ็นบีเอตำนาน Coby ผู้ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคมปีที่แล้ว

ในช่วงครึ่งแรกของการแข่งขันปาโบลซาราเบียทำประตูได้ในนาทีที่ 5 แต่ Chome Bresar ผู้ตัดสินไม่สามารถทำประตู PSG ได้จากภายนอก

ในนาทีที่ 8 พีเอสจี 1-0 บังคับให้เนย์มารีบอวดโฉมใหม่และย้อมผมสีชมพูของเขาโดยกระดอนนางฟ้าดิมาเรียซึ่งคืนบอลให้เนย์มาเพื่อยิงที่ดาเมียนเลตัลเล็ก Pablo Zarabia วางลูกบอลบนเท้าขวาของเขาจากด้านขวาของเขตโทษ

มงต์เปลลิเย่ร์ยังดีขึ้นเมื่อผู้เล่นอีก 10 คนไม่ได้รับใบแดงหลังจาก 17 นาทีโดยผู้รักษาประตูดิมิทรีเบอร์ทโรลด์ ถูกเนรเทศหลังจากหนีออกจากเขตโทษและใช้มือขวาของเขาสกัดกั้นดาวยิง PSG Kylian Mbappe

โค้ช Montpellier Michel Dare Zagari ออกจากสนามเมื่อ 19 นาทีและส่ง Matias Carvalho วัย 20 ปีมาที่สนาม

41 นาทีต่อมาปารีสนำเกม 2-0 จากการโจมตีของ Angel Di Maria Pablo Sarabia ส่งบอลกลับไปที่ Di Maria Chips ทางด้านขวาของเขตโทษ นี่คือลูกที่ 7 ของเขาในลีกเอิง 1 ฤดูกาล

และนาทีที่ 44 ทีมเหย้าเดินต่อไปอีก 3-0 Angelas Di Maria เปิดมุมขวา Techis Savannier สกัดบอลลูกแรกและชนศีรษะของ Daniel Kongker เพื่อนร่วมงานเข้าควบคุมเป้าหมายของพวกเขา

เมื่อเหลือ 45 + 1 ในครึ่งแรกเนย์มามีอาการบาดเจ็บที่หลัง หลังเกิดการชนกับอาร์โนลด์ซุคท์มงต์เปลลิเย่กองกลาง

PSG จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 3-0

ช่วงครึ่งหลังของนาทีที่ 57 เนย์มาส่งบอลออกนอกเขตโทษทำให้ Kylian Mbappe ส่งบอลไปทางซ้ายของเขตโทษ ผู้รักษาประตู Mathias Carvalho หายไปแล้ว ก่อนที่จะนำเท้าซ้ายไปยังจุดที่ปารีสนำ 4-0 และเป็นเป้าหมายที่ 14 ลีกเอิงที่จะทำคะแนนสูงสุดลีกเอิง 1 ในฤดูกาลนี้

ในนาทีที่ 65 พีเอสจีได้เป็นผู้นำ 5-0 เนย์มาจ่ายค่า Kylian Mbappe ให้ยิงทางเขตโทษด้านซ้ายเพื่อปิดคาร์วัลโญ่ เด้งเท้าซ้ายผู้รักษาประตู Leyvin Kursawa

89 นาที, มงต์เปลลิเย่ร์ เมื่อเหลือผู้เล่นเพียง 9 คน Chis Chhotar กองกลางสำรองจะแสดงใบแดงใบเหลืองใบที่สองของเขา หลังจากถึงท่าเรือทางด้านขวาของ Prestel Kim Pembé ufa1688

อีกหนึ่งนาทีต่อมาดิมาเรียขว้างบอลต่อหน้าเอดิสันคาวานีโดยมีเป้าหมาย แต่ Cheryl Brisar พลาดการทำฟาล์วไป

หลังจากเอาชนะมอนต์เพเลียร์ 5-0 ในการโจมตีปารีสแซงต์แชร์กแมงผู้จัดการทีม PSG Ligue 55 ได้ทำคะแนนไปแล้ว 55 คะแนนจาก 22 เกมซึ่งมากกว่าคะแนนของโอลิมปิก 13 คะแนนในขณะที่ Marquez ได้คะแนน 21 การวิ่งและ Montpellier เป็นอันดับที่ 4 ด้วย 33 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ปารีสแซงต์แชร์กแมง: Gaylord Navas-Thomas Menier, Tangy Kuyassi, Preslimb Kim Paebe (กัปตันทีม), Leywyncourt Guava - Pablo Sarabia (Eddie Cavani, p.69), Idrisa Cananai, Marco Veritas (Leandro Paredes p.74) . Di Maria-Neymar, Kylian Mbappe (Mauro Crowdy, p. 69)

สำรองที่ไม่ได้ใช้: Sergio Rigo Gonzalez (ผู้รักษาประตู), Thilo Keerer, Abdul Diallo, Juventus Dürler

Montpellier: Dimitri Bergold-Damien Le Tallek, Vittorino Hilton (กัปตันทีม), Daniel Kongre-Arnold Su Ghet, Jordan Fairy (Salomon Sambian .77), Techis Savannier, Ombres O Yongco-Flour Molle (Je Ri Schötarnor, 64) คณะกรรมการ. Ga Atan La (Mathias Carvalho N. 19), Andy Andy De Lore

ไม่ได้สำรอง: Zulay Man Kamara, Miho Lori Ristich, Yoon Il-Lock, Gailmont Vedal

ผู้ตัดสิน: Cheryl Brisar