[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง คาดจะพัก เควิน เดอ บรอยน์ และจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงตัวจริง  VIEW : 168    
โดย M

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 16 เดือน เมษายน พ.ศ.2564 เวลา 19:39:46   

 

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง คาดจะพัก เควิน เดอ บรอยน์ และจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงตัวจริงล่าตาข่ายเกมรับ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่หวังคว้าชัยเพื่อขยับขึ้นอันดับ 10  ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 10 เม.ย. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 18.30 น.)
ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
แมนฯ ซิตี้ (1)   -   ลีดส์ ยูไนเต็ด (11)
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 18.30 น.)

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

    แมนฯ ซิตี้ คว้าชัยมา 6 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเชือด เลสเตอร์ 2-0 ทำให้เจ้าบ้านรั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนพร้อมกับมีแต้มนำ แมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ถึง 14 คะแนน

    ความพร้อมในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวนเพิ่มเติม ทำให้ อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า มีตัวเลือกในการจัดตัวผู้เล่นได้อย่างหลากหลาย

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า เทรนเนอร์เลือดกระทิงดุ จะยึดมั่นในระบบ 4-3-3 ต่อไป โดยที่เจ้าตัวอาจจะตัดสินใจพัก เควิน เดอ บรอยน์ และ ฟิล โฟเด้น เอาไว้สำหรับการเจอกับ เสือเหลือง ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสองของศึกชปล. เป็นเหตุให้ อิลคาย กุนโดกัน จะได้บัญชาแดนกลางร่วมกับ แฟร์นานดินโญ่ และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา

     ขณะที่ในแดนหน้า เซร์คิโอ อเกวโร่ จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี กาเบรียล เชซุส และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ประจำการในพื้นที่ริมเส้นซ้าย-ขวาตามลำดับ

    ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะมา 2 เกมติดต่อกันหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนรั้งอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในเวลานี้

    สภาพทีมในเกมนี้ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่า ยังคงไม่มี อดัม ฟอร์ชอว์ ที่ยังคงโดนโรตเดี้ยงเล่นงาน รวมไปถึง แจ็ค แฮร์ริสัน ที่ติดเงื่อนไขในสัญญายืมตัวห้ามลงสนามเจอกับต้นสังกัดแม่

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า เทรนเนอร์เลือดฟ้า-ขาว จะยึดมั่นในระบบ 4-1-4-1 ต่อไป โดยที่ เอลแดร์ คอสต้า จะได้ลงสนามแทนที่ของ แฮร์ริสัน ในพื้นที่ริมเส้นฝั่งซ้าย พร้อมกับมี ราฟินญ่า ปั้นเกมอยู่ฝั่งขวาเพื่อสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง พาทริก แบมฟอร์ด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, เอเมอริค ลาป๊อร์กต์, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แฟร์นานดินโญ่, อิลคาย กุนโดกัน - ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เซร์คิโอ อเกวโร่, กาเบรียล เชซุส

    ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-4-1-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ - ลุค อายลิ่ง, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, เลียม คูเปอร์, เอซยาน อลิออสกี้ - คัลวิน ฟิลลิปส์ - ราฟินญ่า, สจ๊วร์ต ดัลลัส, ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์, เอลแดร์ คอสต้า - พาทริก แบมฟอร์ด

    ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ทางเข้า Ufabet