[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
McVay กล่าวว่าเขาได้พูดคุยกับ Goff และอธิบายการสนทนาของพวกเขา  VIEW : 137    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 750
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 22%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 1 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 16:43:55   

จาเร็ดกอฟฟ์


Goff จะเซ็นสัญญากับการขยายสถิติ McVay กล่าวว่าเขาหวังว่าจะติดอยู่กับกองหลังไปอีกนาน

อย่างไรก็ตามในช่วงไม่กี่วันหลังการซื้อขาย Goff บอกกับ Los Angeles Times ว่า "มันชัดเจนมากขึ้นเรื่อย ๆ " ว่าเขาไม่ต้องการอยู่ในแอลเออีกต่อไปและบอกว่าเขาคิดไม่ออกว่าจะเกิดขึ้นเมื่อใด

McVay กล่าวว่าเขาได้พูดคุยกับ Goff และอธิบายการสนทนาของพวกเขาว่า "มีสุขภาพดี"

“ จาเร็ดกับฉันมีการพูดคุยกันมากมาย” แมคเวย์กล่าว “ เรามีสิ่งหนึ่งที่ฉันอยากจะเก็บไว้ระหว่างตัวฉันกับจาเร็ด แต่อีกครั้งฉันไม่ต้องการที่จะอธิบายรายละเอียดของสิ่งเหล่านั้น ... ฉันคิดว่าเราทั้งคู่สามารถสื่อสารกันได้อย่างเปิดเผยและตรงไปตรงมา แต่รายละเอียดเหล่านั้นฉันต้องการเก็บไว้ระหว่างเรา "

ตอนนี้เข้าสู่ฤดูกาลที่ห้าของเขาในฐานะโค้ช McVay ยอมรับว่าเขาสามารถเป็นโค้ชที่ดีกว่าให้กับ Goff ซึ่งผ่านไป 3,952 หลาและ 20 ทัชดาวน์โดยมีการสกัด 13 ครั้งในฤดูกาลที่ 10-6 2020 ของ Rams ซึ่งจบลงด้วยการแพ้เพลย์ออฟแบบแบ่งกลุ่มกรีนเบย์

"ฉันคิดว่ามันเป็นเพียงการสื่อสารที่สม่ำเสมอและต่อเนื่อง" McVay กล่าว "คุณภูมิใจในสิ่งเหล่านั้นและฉันคิดว่าฉันน่าจะดีกว่านี้มากเกี่ยวกับการสื่อสารแบบเรียลไทม์เหล่านั้นและฉันจะไม่แก้ตัวใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่มีหลายสิ่งหลายอย่างแม้กระทั่งการตัดสินใจบางอย่าง - ทำเกมคุณวางเขาไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสมอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ประสบความสำเร็จหรือไม่ในฐานะโค้ชในฐานะผู้นำงานของคุณคือพยายามทำให้สถานการณ์และผู้คนที่คุณอยู่รอบ ๆ ดีขึ้นและมีบางช่วงเวลาที่แน่นอน ที่ฉันรู้ว่าฉันทำได้ดีกว่านี้เพื่อทีมของเราและจาเร็ดโดยเฉพาะ "


สนันสนุนโดยเว็บไซต์ หนังประวัติศาสตร์