[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ราชบุรี มิตรผล พร้อมคืนฟอร์มเก่งรอดวล "ม้านิลมังกร"   VIEW : 243    
โดย N

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 31 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 21:10:27   

 

"ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล พร้อมคืนฟอร์มเก่งรอดวล "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี ทีมบ๊วยที่ยังไม่มีแต้ม ในลูกหนังศึกไทยลีก ประจำวันที่ 23 ต.ค. 2563
ราชบุรี มิตรผล - ระยอง เอฟซี

     การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 2020-21 เกมประจำวันเสาร์ที่ 24 ต.ค. 63 มีแข่งขัน 4 คู่    ที่สนามมิตรผล สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล ทีมอันดับ 3 ที่มี 17 แต้ม จาก 9 นัด เปิดบ้านรับมือ "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายที่ยังไม่มีแต้มจากการลงเล่น 8 นัด ถ่ายทอดสดช่องทรูมิวสิก ซึ่งถือเป็นการเจอกันเกมแรกในไทยลีกด้วย โดยที่ระยอง เอฟซี เพิ่งผ่านเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกได้เป็นปีแรก
    
    "โค้ชเจี๊ยบ" สมชาย ไม้วิลัย กุนซือใหญ่ราชบุรี มิตรผล เกมล่าสุดบุกแพ้สิงห์ เชียงราย 1-2 โดยเกือบที่จะตีเสมอได้ด้วยหลังจากได้จุดโทษ VAR หลังจบเกมไปแล้ว แต่ ฟิลิป โรลเลอร์ ยิงไม่เข้า โดยเกมนี้ทีมยังไม่มี จิตปัญญา ทิสุด และ จักรพันธ์ พรใส ที่ยังบาดเจ็บยาว ส่วนรายของ กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก นายด่านที่บาดเจ็บในเกมทรู แบงค็อก ยังต้องรอดูอาการอีกครั้ง ส่วนตัวรุกแกนหลักอย่าง ลอสเซมี่ คาราบูเอ้, สตีเฟ่น ลองจิล และ ยานนิค โบลี ยังพร้อมลงสนามเหมือนเช่นเคย
    
                 ด้าน อาตูร์ เบอร์นันเดส กุนซือใหญ่ระยอง เอฟซี เกมล่าสุดโดนการท่าเรือ เอฟซี บุกมารัว 7-2 เกมนี้ยังไม่มีปัญหานักเตะติดโทษแบน โดยเกมนี้ยังวางแกนหลัก อย่าง กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล มือหนึ่ง พร้อมด้วย ยอดรัก นาเมืองรักษ์, วัชรินทร์ เนื่องพระแก้ว, พงศกร ตาคำ, อนุชิต เงินบุคคล โดยเกมนี้อาจจะได้เห็น 3 แนวรุกต่างชาติ ทั้ง อเดลกีโซ่ พิตบูล, ดานิโล่ และ ฮาน ชาง วู ลงประสานงานร่วมกันตั้งแต่ต้นเกม หลังจากเกมล่าสุดทั้ง 3 รายได้ร่วมงานกันในช่วง 9 นาทีสุดท้าย ซึ่ง ฮาน ชาง วู แนวรุกเกาหลีใต้ถูกเปลี่ยนมาเป็นตัวสำรอง น.81 ส่วน อเดลกีโซ่ พิตบูล และ ดานิโล่ ถูกส่งลงเป็นตัวจริงอยู่แล้ว

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ lsm99 agent