[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า เชลซี แพ้ อาร์เซน่อล แบบสู้ไม่ได้จนเหมือนเด็กเล่นกับผู้ใหญ่  VIEW : 221    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 102
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 15%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 10 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 14:36:43   

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กำหนด เกมที่ เชลซี ปราชัย อาร์เซน่อล มันเสมือนเป็นเกมที่เด็กโดนคนแก่รังควาน ซึ่งแตกต่างจากฟอร์มตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาของ "สิงห์บลูส์" เป็นอย่างมาก

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกาลยอดแนวรับผู้ดีอังกฤษ บอกว่า เชลซี แพ้ อาร์เซน่อล แบบสู้ไม่ได้จนกระทั่งเสมือนเด็กเล่นกับคนแก่ ภายหลังที่ "สิงห์บลูส์" แพ้ไป 0-5 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

แต่เดิมหลายท่านมีความรู้สึกว่าเกมนี้จะออกมาใกล้เคียง แม้กระนั้นท้ายที่สุด เชลซี กลับสู้เจ้าถิ่นเกือบจะมิได้เลยจนถึงแพ้ไปแบบเยิน โดยเกมนี้กลุ่มเยี่ยมไม่มี วัวล หาเรื่องเมอร์ ดาวซัลโวของกลุ่มรอช่วย ภายหลังจากเขามีลักษณะอาการเจ็บไข้

เฟอร์ดินานด์ เปิดเผยว่า "วันนี้พวกเขา (เชลซี) เล่นได้ห่วยกว่า มันเป็นราวกับการดวลกันระหว่างคนแก่กับเด็กเลยก็ว่าได้ จริงอยู่ว่า เชลซี เป็นกลุ่มชายหนุ่ม แม้กระนั้นมันไม่ใช่ว่าผลงานของพวกเขาออกมาห่วยแตกอย่างนี้อยู่เสมอสักนิดสักหน่อยนี่ บางครั้งบางคราวพวกนักฟุตบอลอายุน้อยน่ะลงไปเล่นแบบที่ไม่มีความหวาดกลัวนิดๆเลยด้วย"

"ตอนยาวนานหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาพวกเขาทำผลงานได้ดีมากๆเลยทีเดียว แต่ว่าคืนวันนี้ผมมีความรู้สึกว่าพวกเขาหลุดฟอร์มอย่างเห็นได้ชัด วันนี้พวกเขาไม่มี (วัวล) หาเรื่องเมอร์ รอช่วยกลุ่ม มันเป็นราวกับเกมระหว่างคนแก่กับเด็กแล้วก็วันนี้พวกเขา (เชลซี) ก็โดนทำลายซะบรรลัย"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet