[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ย้อนรอยการแพ้เกมถ้วยยุโรปคาบ้านผลต่าง 3 ลูกของ ลิเวอร์พูล  VIEW : 53    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 90
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 10:09:34   

 

เกมช่วงวันที่ 11 เม.ย. ก่อนหน้าที่ผ่านมา นับเป็นการแพ้เกมถ้วยยุโรปด้วยผลต่างอย่างน้อย 3 ลูกเป็นครั้งที่ 3 ของ หงส์แดง โดย 2 คราวก่อนหน้าที่ผ่านมามีสาเหตุมาจากมือของ เรอัล มาดริด ทั้งสอง

การแพ้ อตาลันต้า 0-3 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ครั้งแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ม.ย. ก่อนหน้านี้ ถือว่าเป็นการพ่ายติดอยู่รัง แอนฟิลด์ ในถ้วยยุโรปด้วยผลต่างขั้นต่ำ 3 ลูกเป็นครั้งที่ 3 ในประวัติศาสตร์ของ หงส์แดง ซึ่งเป็นการแพ้คู่แข่งขันในถ้วยยุโรปที่กินขาดที่สุดในบ้านของตนเองด้วย

ก่อนลงเล่นนัดหมายดังที่ได้กล่าวมาแล้วผู้คนจำนวนมากเห็นว่า "ลิเวอร์พูล" เหนือชั้นกว่าเยอะแยะพอใช้ กลับเปลี่ยนเป็นว่ากลุ่มแรงถิ่นโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก แถมกลุ่มเยี่ยมยังทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยกระทั่งก่อให้เกิดผลของการแข่งขันที่น่าเซอร์ไพรส์

สำหรับทีแรกที่ หงส์แดง แพ้ค้างรังในเกมถ้วยยุโรปด้วยผลต่างขั้นต่ำ 3 ลูกนั้น เกิดขึ้นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดู 2014-15 ที่พวกเขาพลาดท่าให้ เรอัล มาดริด 0-3 ส่วนครั้งลำดับที่สองก็เป็นกับ "พระราชาชุดขาว" ด้วยเหมือนกัน โดยทีนี้เกิดขึ้นในรอบ 16 กลุ่มในที่สุด ครั้งแรก ของฤดูกาล 2022-23 จากการพ่ายแพ้ไป 2-5

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa