[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ราฟาแอล วาราน เปิดปากเผยกับสื่อถึงสาเหตุของอาการบาดเจ็บ  VIEW : 3    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:11:11   

 

ราฟาแอล วาราน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากเผยกับสื่อถึงสาเหตุของอาการบาดเจ็บหลังถูกเปลี่ยนตัวลงสนามก่อนเริ่มครึ่งหลังในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
วาราน ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงที่สนาม จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม แต่ก่อนเริ่มครึ่งหลัง เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์เปลี่ยนดาวเตะเลือดน้ำหอมออกให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงเสียบแทนจากปัญหาบาดเจ็บ

นอกจาก วาราน แล้ว วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงอีกรายในเกมดังกล่าวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 69 เช่นกันโดยมี ลิซานโดร มาร์ติเนซ สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ที่หายเจ็บแล้วลงเล่นแทน

ต่อปัญหาของสองกองหลัง เทน ฮาก เอ่ยกับสื่อหลังเกมว่า "ผมยังบอกอะไรไม่ได้ เราเปลี่ยน ราฟา ออกตอนพักครึ่งเพื่อป้องกันเอาไว้ก่อน และเราจะเช็ก วิคตอร์ ในวันพรุ่งนี้"

อย่างไรก็ดี นักข่าวของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เข้าสอบถาม วาราน ก่อนที่เขาจะเดินขึ้นรถบัสของทีมออกจากสนามโดยเจ้าตัวได้ตอบสั้นๆว่า "ไม่ได้แย่อะไร"

ทั้งนี้ วาราน วัย 30 ปีกำลังจะหมดสัญญากับ ปีศาจแดง หลังจบซีซั่นนี้โดยสโมสรไม่คิดใช้อ็อปชั่นต่อสัญญากับเขาอีกปีด้วยเข้าใจว่าเป็นเพราะเจ้าตัวรับค่าแรงสูงที่สุดในทีมหลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ในเดือนส.ค.2021 ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ (ราว 1,890 ล้านบาท)

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa