[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ส่องค่าตัวประเมินล่าสุดของ ลิโอเนล เมสซี่  VIEW : 15    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 108
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 5 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:27:31   

 

ทรานส์เฟอร์มาร์เกต เปิดข้อมูลค่าจ้างโดยประเมินปัจจุบันของ ลิโอเนล เมสซี่ ออกมาแล้วข้างหลังสตาร์ทีมชาติ อาร์เจนตำหนิน่า ย้ายจาก กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาเล่นในลีกแยงกี้กับชมรม อินเตอร์ ไมอามี่

เมสซี่ จอมบุกกลุ่ม แชมป์โลก ตกลงใจกล่าวลาการหากินในลีกยุโรปมาเล่นใน เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) เมื่อปี 2023 โดยศูนย์หน้าวัย 36 ปีลงบู๊ในลีกเมืองคุณลุงแซมสามเกมแรก แล้วก็ยิงได้สามประตู

กระนั้นก็ดีแล้ว ต่อมากัปตันกลุ่ม อินเตอร์ ไมอามี่ มีปัญหาเจ็บกล้ามจนถึงพลาดการลงไปในสนามสามนัดหมายกับ มอนทรีล อิมแพ็ค , ดีซี ยูไนเต็ด แล้วก็ นิวยอร์ค เร้ด บูลล์ส รวมแล้วเมื่อฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เขาลงเล่นในลีกมะกันหกนัดหมาย รวมทั้งพลาดไปห้านัดหมาย

จนถึงปัจจุบันเมื่อ 28 มี.ค. จากการคาดการณ์ค่าจ้าง เมสซี่ ทรานส์เฟอร์มาร์เก็ต กำหนดให้จอมบุกเลือดฟ้าขาวมีค่าตัวตกลงจากเดือนเดือนพฤศจิกายน 35 ล้านยูโร (ราว 1,365 ล้านบาท) เหลือ 30 ล้านยูโร (ราว 1,170 ล้านบาท) เนื่องด้วยวัยที่มากขึ้น รวมทั้งถูกการบาดเจ็บทำร้าย

"เมสซี่ ยังเป็นสตาร์ของเอ็มแอลเอส และก็แม้ว่าจะแก่มากเพิ่มขึ้น เขายังคงเป็นเลิศในนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมในโลก แม้กระนั้นต้นสายปลายเหตุเรื่องอายุ แล้วก็การบาดเจ็บนิดๆหน่อยๆทำให้ค่าตอบแทนโดยประเมินของเขาลดน้อยลงโดยไม่บางทีอาจหลบหลีกได้" โดมินิค เบ็คเกอร์ ข้างข้อมูลของ ทรานส์เฟอร์มาร์เก็ต ในอเมริกาเหนือบอกเหตุผล

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet