[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เรอัล มาดริด พร้อมหยั่งเชิงกว่าสามพันล้านสอย "รองเทรนต์"  VIEW : 8    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 96%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 15:31:41   

 

หงส์แดง จัดเตรียมพบบททดลองสำคัญจาก เรอัล มาดริด ที่พร้อมยื่นข้อเสนอปริมาณกว่าสามพันล้านบาทให้กับพวกเขาใคร่ครวญสำหรับเพื่อการปลดปล่อย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในตอนซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด ยอดกลุ่มที่ศึกลา ลีกา ประเทศสเปน พร้อมหยั่งท่าทีด้วยการเสนอเงินปริมาณ 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,300 ล้านบาท) ให้กับ หงส์แดง เพื่อพินิจพิเคราะห์ปล่อยตัวปล่อยใจ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กเท้าชั่งน้ำหนักทองคำ

ตัวรุกกลุ่มชาติอังกฤษ วัย 25 ปี จะหมดสัญญากับกองทัพ "ลิเวอร์พูล" ในมิถานายน 2025 โน่นทำให้ "พระราชาชุดขาว" จับตาเหตุการณ์ของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อย่างใกล้ชิด เพราะว่าอนาคตของเขายังไม่แน่นอน ด้วยเหตุว่า พบร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาชาวเยอรมัน ก็จัดเตรียมล่ำลาถิ่นแอนฟิลด์ซัมเมอร์นี้

แต่ หงส์แดง ปราศจากความมุ่งหมายที่จะขาย "รองเทรนต์" ในตอนซัมเมอร์นี้ แล้วก็ยังหวังที่จะเพียรพยายามชักจูงให้นักฟุตบอลตกลงใจสลัดหมึกขยายข้อตกลงระยะยาวอยู่กับกองทัพ "เดอะ เร้ดส์" ถัดไป

กระนั้นถ้าหากว่าการพูดจาไม่เป็นผลสำเร็จ งานนี้ เรอัล มาดริด คงจะไม่ใช่กลุ่มเดียวที่พร้อมจะทุ่มเงินเพื่อลากตัว อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ออกมาจากยอดกลุ่มที่ถิ่นบริเวณลุ่มน้ำเมอร์ซี่ย์แน่ๆ

ช่วงเวลาที่ หงส์แดง อาจจะไม่ได้อยากต้องการเสี่ยงปลดปล่อยสัญญาของนักฟุตบอลเบาๆหมดไปเรื่อยเนื่องจากว่าซึ่งก็ถือได้ว่าพวกเขาบางครั้งก็อาจจะเสีย ฟูลแบ็กเลือดผู้ดี ให้กับชมรมอื่นแบบไม่มีคุณค่าตัวในตอนปีต่อไปก็ได้

ดังนี้การพูดจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตอนซัมเมอร์นี้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของ หงส์แดง ยุคสมัยใหม่ ยิ่งกว่านั้นพวกเขายังจำเป็นต้องพูดจากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และก็ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ซึ่งเหลือข้อตกลงเพียงแค่ 1 ฤดูกาลเดียว ด้วยเหมือนกัน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet