[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ออสเมอร์สรับความผิดพลาดไม่แจกใบเหลืองแก่รีเยอร์สัน  VIEW : 16    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 899
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 34%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 81.181.58.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 15:24:07   

ผิดบ้างถูกบ้าง! เปายันฮุมเมิลส์ไม่แฮนด์ ‘พี่เสือ’ อดจุดโทษ

ฮาร์ม ออสเมอร์ส ผู้ตัดสินบุนเดสลีก้า ยอมรับความผิดพลาดไม่แจกใบเหลืองแก่ ยูเลียน รีเยอร์สัน ฟูลแบ็ค ดอร์ทมุนด์ แต่ยืนยันการไม่ให้จุดโทษ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมพ่ายอริฉกาจคาบ้าน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาถูกต้องแล้ว

บิ๊กแมทช์เมืองเบียร์ประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา รีเยอร์สัน เติมยิงให้ “เสือเหลือง” ปิดกล่องท้ายเกม แต่มีเสียงวิจารณ์ว่าเขาควรโดนไล่ออกตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก จังหวะเปิดปุ่มใส่ จามาล มูเซียล่า

“ระหว่างจังหวะนี้ ผมโฟกัสไปที่การเข้าบอลของ เอ็มเร่ ชาน จนค่อนข้างมองข้ามการเข้าบอล รีเยอร์สัน” ออสเมอร์ส ให้สัมภาษณ์ชี้แจงหลังทำหน้าที่ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า

“เมื่อดูภาพช้า ผมต้องยอมรับว่า รีเยอร์สัน สมควรโดนใบเหลือง แต่น่าเสียดายที่เขารอดการลงโทษ และผมได้กล่าวขอโทษ มูเซียล่า เรียบร้อย”

“รีเยอร์สัน สัมผัสโดนบอลด้วยปลายเท้าเช่นกัน ดังนั้นความรุนแรงมันยังไม่ถึงขั้นเป็นใบแดง แต่แน่นอนเลยว่าสมควรเป็นใบเหลืองแบบเข้มๆ”

อีกหนึ่งปัญหา โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ “เสือใต้” ยืนยันว่าทีมควรได้จุดโทษเพราะ มัตส์ ฮุมเมิลส์ ตามสกัดลูกโขกของ เอริค ไดเออร์ บนเส้นประตู แล้วบอลแฉลบเท้าไปโดนมือเป็นแฮนด์บอล

“หากมีข้อสงสัยว่าบอลอาจโดนมือ ฮุมเมิลส์ เราไม่สามารถบอกถึงเจตนาของผู้เล่น แต่ผมขอยืนยันได้ว่ามันมีหลายปัจจัยที่ทำให้จังหวะนี้ไม่ใช่จุดโทษ” ออสเมอร์ส คอนเฟิร์มความถูกต้อง

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa