[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โรนัลโด้ ฟื้นฟอร์มกดแฮตทริกส่ง อัล นาสเซอร์ ปราบ อัล-ไท ขาดลอย 5-1  VIEW : 19    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 899
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 24
Exp : 34%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 81.181.58.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 14:18:58   

FBL-KSA-NASSR-TAI

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระเบิดความอัดอั้นด้วยการกระหน่ำแฮตทริก พา อัล-นาสเซอร์ ปราบ อัล-ไท ขาดลอย 5-1 อย่างไรก็ตาม โอกาสครองแชมป์ โปรลีก ซาอุฯ ฤดูกาลนี้ แทบจะปิดตายลงแล้ว เมื่อจ่าฝูง อัล-ฮิลาล ยังเดินหน้าชนะต่อเนื่อง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ ต้องเจอช่วงเวลาที่ไม่ดีนัก ทั้งติดโทษแบน, ตกรอบ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือแพ้ สโลวีเนีย 0-2 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ

อย่างไรก็ตาม เกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ โรนัลโด้ นำขบวนเพื่อนร่วมทีมอย่าง ซาดิโอ มาเน่, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, โอตาวิโอ, อเล็กซ์ เตลเลส ไล่ถล่มทีมท้ายตาราง อัล-ไท อย่างสบาย 5-1 โดยที่ โรนัลโด้ ยิงแฮตทริกในนาทีที่ 64, 67 และ 87 ส่วนอีกสองลูกได้จาก โอตาวิโอ และ อับดุลราห์มาน การีบ

นี่คือแฮตทริกที่ 2 แล้วในลีกซีซั่นนี้ของยอดแข้งวัย 39 พร้อมกับทำให้เป็นประตูที่ 26 ในลีก นำดาวซัลโวเหนือ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ของ อัล-ฮิลาล 4 ประตู

แต่กระนั้น โอกาสลุ้นแชมป์ของ อัล-นาสเซอร์ ยังถือว่าเลือนลาง เมื่อจ่าฝูงและว่าที่แชมป์อย่าง อัล-ฮิลาล ยังคงมาตรฐานกำชัยได้ต่อเนื่อง ล่าสุดบุกเฉือน อัล-ชาบับ 4-3 มิโตรวิช ซัดสอง, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช หนึ่งประตู

อัล-ฮิลาล สานต่อสถิติโลกด้วยการชนะทุกคู่แข่งในทุกถ้วย ต่อเนื่องเป็นเกมที่ 30 และยังเป็นการชนะใน โปรลีก เกมที่ 18 ติดต่อกัน เช่นเดียวกับที่ยังไม่แพ้ใครทั้งสิ้นในลีกซีซั่นนี้

โปรลีก ซาอุฯ เหลือคิวเตะอีกเพียง 5 นัดสุดท้าย และ อัล-ฮิลาล นำหน้า อัล-นาสเซอร์ ห่างไกลถึง 12 คะแนนด้วยกัน (71:59)

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa