[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชาบี เอร์นานเดซ เชื่อตอนนี้แฟนบอลของพวกเขามีสิทธิ์ฝันให้ไกลไปให้ถึง  VIEW : 11    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 96%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:01:57   

 

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลน่า เชื่อตอนนี้แฟนบอลของพวกเขามีสิทธิ์ฝันให้ไกลไปให้ถึงหลังผลงานของทีมดีวันดีคืน โดยเฉพาะการลุ้นความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก ระบุตอนนี้ทีมแสดงให้เห็นถึงปรัชญาของสโมสร และยิ่งเล่นยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ไฟแรงของ บาร์เซโลน่า กระตุ้นแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" สามารถวาดฝันถึงความสำเร็จของสโมสรในฤดูกาลนี้ หลังทีมได้ผลการแข่งขันที่น่าประทับใจทั้งในศึกลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

บาร์ซ่า ตีตั๋วเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศถ้วยใบโตยุโรปได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2020 ด้วยการคว่ำ นาโปลี แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จากนั้นพวกเขาก็โชว์ฟอร์มสวยหรูทุบ แอตเลติโก มาดริด 3-0 ซึ่งพวกเขาเป็นทีมแรกชนะ "ตราหมี" ในถิ่นซิบิตาส เมโทรโปลิตาโน่ ในซีซั่นนี้

ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" สร้างผลงานดีมีคุณภาพอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ที่ ชาบี ประกาศอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาล 2023/2024 โดยตอนนี้สโมสรไม่แพ้ใครเลย 10 เกมในทุกรายการ ทำให้แฟนบอลบาร์ซ่าเริ่มมีความหวังว่าทีมรักอาจจะเซอร์ไพรส์ได้โทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" มาครอบครองก็ได้

ชาบี ยืนยันกับแฟนบอลว่าพวกเขามีโอกาสจะได้ตื่นเต้นกับความสำเร็จในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก "เรากำลังเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่อง และเรามีสิทธิ์ฝัน เราไม่ปฏิเสธอะไรทั้งนั้น ผมบอกกับลูกทีมตลอดในเรื่องนี้ นี่อาจเป็นแมตช์ที่ดีที่สุดของซีซั่น (ชนะ แอตเลติโก มาดริด)"

"เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เรารู้ว่าต้องเล่นเกมรุกยังไง มันก็เหมือนกับแมตช์ที่พบกับ นาโปลี พวกเขาวิ่งไล่บีบเซนเตอร์แบ็ก และเราต้องพยายามหาพื้นที่ว่าง เราเข้าใจในเรื่องนี้เป็นอย่างดี ผมคิดว่านี่เป็นแมตช์ที่สมบูรณ์แบบที่เราแสดงให้เห็น เราเล่นตามปรัญชาของเรา เรามีความสุขมากๆ ทุกอย่างมันเพอร์เฟกต์ และสอดคล้างตามแผน"

"นี่คือชัยชนะที่ยอดเยี่ยมมากๆ มันเป็นสามคะแนนที่ล้ำค่า นี่คือ บาร์ซ่า ที่เราอยากเห็น ในฐานะเทรนเนอร์ ผมมีความสุขที่สุด มันถึงเวลาที่จะฝันแล้ว ผมมีความสุขและพึงพอใจมากๆ" ตำนานจอมทัพทีมชาติสเปน ระบุ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa