[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แกเร็ธ เซาธ์เกต ปัดกระแสข่าวคุยคุม แมนยู  VIEW : 12    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 90
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:13:31   

 

***เร็ธ เซาธ์เกต ไม่สนใจข่าวลือระหว่างตนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยพูดว่าเวลานี้ตนกำลังขมักเขม้นกับการนำกลุ่มชาติอังกฤษได้แชมป์ ยูโร 2024 ให้ได้

เอ็งเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาติอังกฤษ ไม่ยอมรับข่าวลือที่กล่าวว่าเขากำลังสนทนาเกี่ยวกับความน่าจะเป็นที่จะไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ภายหลัง เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีผู้ดีอังกฤษได้เข้าไปบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น มันก็มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนเดี๋ยวนี้ของ "ซาตานแดง" โดยตลอด รวมทั้งถ้าเกิดนับเฉพาะตอนไม่กี่วันมานี้กระแสข่าวระหว่าง เซาธ์เกต กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็นับว่าร้ายแรงอย่างยิ่ง

ที่ปรึกษาวัย 53 ปี เปิดเผยว่า "ประการแรกเลยค่ะ ขณะนี้ผมเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลของกลุ่มชาติอังกฤษอยู่ และก็ตามหลักทฤษฎีแล้วผมก็มีบทบาทเดียว โน่นเป็นอการเพียรพยายามครอบครองแชมป์ ยูโร มาครอบครองให้ได้ แน่ๆว่าก่ออนกำลังจะถึงเวลานี้น่ะพวกเรามีเกมสำคัญรออยู่ 2 นัดหมายข้างในอาทิตย์นี้ (เกมฝึกซ้อมกับ บราซิล รวมทั้ง เบลเยียม)"

"ประการลำดับที่สอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีผู้จัดการทีมฟุตบอลอยู่แล้ว แล้วก็ผมมีความคิดว่ามันถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติกันเป็นอย่างมากที่มีกระแสข่าวลือหัวข้อการสลับตัวที่ปรึกษาในภาวะนี้ ผมเองเป็นประธานของชมรมกุนซือของลีก ผมไม่ว่างจะไปหมกมุ่นกับเรื่องอื่นหรอก"

"สมาธิของผมอยู่กับการนำกลุ่มเล่น ยูโร หากพวกเราไปเซ็นสัญญากับที่แหน่งใดก่อนแล้วน่ะทุกคนก็น่าจะบอกว่า -นายเซ็นสัญญาก่อนเริ่มศึก ยูโร เพราะเหตุใดกัน ?- แน่นอนผมจะไม่คุยกับคนอื่นๆก่อนที่จะถึงในขณะนั้นแน่ๆ ซึ่งก่อนหน้าที่ผ่านมาผมก็ไม่เคยทำอะไรอย่างงั้นอยู่แล้ว ผมดำเนินการนี้มา 8 ปีแล้ว ผมรังเกียจคุยกับบุคคลอื่นหรอกในเวลาที่ผมมีงานอยู่แล้ว"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa