[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บูคาโย่ ซาก้า เปิดตัวซอสสูตรพิเศษ  VIEW : 13    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 71
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:55:20   

 

บูติดอยู่โย่ ซาก้า ปีกตัวเก่งของ อาร์เซน่อล นำพาลีลาท่าทางการเล่นอันดุเดือด รวมทั้งจี๊จ๊าดจากบนสนามสู่ครัว ภายหลังจากเปิดตัวซอสสูตรพิเศษในชื่อตนเองว่า เปริ-เปริ ซาก้า (PERI-PERI Saka) ผ่านการร่วมแรงกับ นานโดส์ (Nando's) แฟรนไชส์ร้านค้าไก่ย่างสไตล์โปรเหม็นตุกีส และก็ผู้สร้างซอสสำเร็จรูปเจ้าดัง

คำว่า เปริ-เปริ เป็นภาษาโปรเหม็นตุกีสหมายความว่า "เผ็ดๆ" สื่อถึงรสของซอสดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว แต่ว่าสำหรับซอส เปริ-เปริ ซาก้า จะมีความพิเศษกว่าสูตรเริ่มแรก โดยมีรสเผ็ดน้อยกว่าเดิม เสริมเติมกลิ่นรมควันบาร์บีคิว แล้วก็มะเขือเทศ พร้อมทั้งส่วนประกอบของกระเทียม และก็พริกขว้างปริก้ารมควัน

"ซอสนี้มีส่วนผสมรสหวาน, เผ็ด และก็กลิ่นรมควัน" สตาร์ทีมชาติอังกฤษ วัย 22 ปี กล่าวขณะเปิดตัวซอสสูตรพิเศษของตัวเขาเอง

"ผมหลงใหลมัน และก็คอยไม่ไหวแล้วที่จะให้ทุกคนได้ลิ้มรส ผมเคยไป นานโดส์ ตั้งแต่ยังเป็นเด็กตัวน้อย การได้มีซอส เปริ-เปริ ของตนอยู่ทุกๆห้องอาหารในประเทศก็เลยเกิดเรื่องที่ออกจะไม่น่าเชื่อไปเลย"

"ครอบครัวมีความหมายอย่างแท้จริงกับผม โดยเหตุนี้แล้วผมก็เลยต้องการจะมั่นใจว่าพวกเขาถูกใจมันด้วย เท่าที่ทราบบิดาผมกล่าวว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของร้านค้านี้ ผมทราบดีว่าซอสนี้ก็เหมือนกัน"

ดังนี้ ซอส เปริ-เปริ สูตรพิเศษของ ซาก้า จะวางขายในร้านค้า นานโดส์ ทั่วทุกสาขาบนเกาะอังกฤษในเร็วๆนี้ ภายใต้ขณะจำกัดเป็นโปรโมชั่นพิเศษ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa