[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ราสมุส ฮอยลุนด์ ยอมรับว่ารู้สึกดีใจมากที่สามารถลบเสียงวิจารณ์ได้  VIEW : 21    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 71
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:10:53   

 

ราสมุส ฮอยลุนด์ ยอมรับว่ารู้สึกดีใจมากที่สามารถลบเสียงวิจารณ์ได้ด้วยการยิงประตูแรกได้ในพรีเมียร์ลีกเกมพบ แอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงธันวาคมปีที่แล้ว

ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงชาวเดนมาร์กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ประสบปัญหาอย่างหนักกับการทำประตูลีกในช่วงก่อนหน้านี้ แม้จะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นโดยการยิง 5 ประตู ให้ต้นสังกัดบนเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มก็ตาม โดยกองหน้าค่าตัว 72 ล้านปอนด์ ไม่สามารถทำประตูได้เลยในตลอด 14 เกมแรกที่ลงสนาม จนตกเป็นเป้าของเหล่าบรรดานักวิจารณ์

ถึงกระนั้น ในนัดที่ แมนฯยู เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปได้อย่างสุดมันส์ เมื่อช่วงธันวาคมปีที่แล้ว ฮอยลุนด์ เบิกสกอร์แรกบนลีกสูงสุด อังกฤษ ได้สำเร็จ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อว่ารู้สึกดีใจมากที่กลบเสียงวิจารณ์ได้

“สิ่งที่ผมคิด คือ ในที่สุด! มันเป็นเรื่องที่ดีได้หุบปากของเหล่าบรรดานักวิจารณ์ แน่นอนว่ามันค่อนข้างกวนใจผมอยู่นิดหน่อย พวกเขาเอาแต่พูดถึงการยิงประตูไม่ได้ในลีกของผม ในขณะที่มีคนไม่มากที่พูดถึงความจริงที่ว่าผมเป็นคนทำประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกได้สูงที่สุดในเวลาเดียวกัน ซึ่งผมไม่สามารถเข้าใจสิ่งเหล่านั้นได้เลย ดังนั้น การเปลี่ยนจาก 0 เป็น 1 น่าจะดีกว่า” ฮอยลุนด์ กล่าว

“ผมสัมผัสได้ถึงกำลังใจตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้ามา แต่ก็ชัดเจนว่ามีหลายคนที่อยากเห็นคุณตกต่ำ เพราะคุณสามารถไปถึงในระดับที่คุณต้องการได้แล้ว และยังมีอีกหลากหลายคนที่อาจอิจฉาคุณ มีการแสดงความคิดเห็นในเชิงบวกมากมาย แต่มันก็มีข้อความเชิงลบที่ผมต้องแยกแยะอยู่บ้างเหมือนกัน ในตอนแรก มันค่อนข้างยากสำหรับผมเล็กน้อยในการแยกข้อความเหล่านี้ ผมมาจากยุคที่มือถือและโซเชี่ยลมีเดียถูกอ่านกันอย่างบ้าคลั่ง ผมรู้ได้อย่างรวดเร็วเลยว่า คุณไม่ค่อยจะได้อะไรจากทั้งด้านดีและด้านไม่ดีทั้งนั้น ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะไม่สนใจมันก่อนเริ่มการแข่งขัน” ฮอยลุนด์ ทิ้งท้าย

ตอนนี้ ฮอยลุนด์ ยิงประตูไปแล้ว 7 ประตู พร้อมทำ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 20 นัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa