[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สัญญาใหม่ แมนยู มีเงื่อนไขหักเงินสุดเฮี้ยบหากชวดตั๋ว ชปล.  VIEW : 8    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 85
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:53:31   

 

เดอะ ไทม์ส กำหนด ตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะโดน อาดิดาส สั่งตัดเงิน 10 ล้านปอนด์ในเมื่อใดก็ตามอดไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมันเป็นข้อจำกัดที่ครัดเคร่งกว่าข้อตกลงฉบับเก่ามากพอตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะโดนหักเงิน 10 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) จากคำสัญญากับ อาดิดาส ในแต่ละครั้งที่พวกเขามิได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยข้อแม้ที่ว่าจะส่งผลตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อโด่งดังของอังกฤษ

แต่เดิมก่อนหน้าที่ผ่านมาข้อตกลงของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาดิดาส ซึ่งมีมูลค่ารวม 750 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 33,750 ล้านบาท) จะหมดลงในตอนซัมเมอร์ ปีต่อไป แม้กระนั้นมันก็มีการตกลงต่อสัญญากันไปอีก 10 ปีแล้ว โดยคราวนี้แบรนด์สินค้ากีฬาระดับนานาชาติมอบเงิน "ซาตานแดง" มากถึงปีละ 90 ล้านปอนด์ (ราว 4,050 ล้านบาท) ทำให้ถ้าหากทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามกติกานั้น ดีลนี้ก็มีมูลค่ารวม 900 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 40,500 ล้านบาท) อย่างยิ่งจริงๆ

แม้กระนั้น เดอะ ไทม์ส พูดว่าจำนวนเงินมันบางครั้งอาจจะไปไม่ถึงกับขนาดนั้น ด้วยเหตุว่ามันมีเงื่อนไขเพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้รับเงินลดลงในเมื่อใดก็ตามชวดตั๋วฝ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งสำหรับกลุ่มดังที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นี่เป็นข้อจำกัดที่เสียเปรียบกว่าอันเก่า เนื่องจากว่าฉบับเดิมนั้นพวกเขาจะโดนหักเงินก็เมื่ออดไปเล่นศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์เป็นปริมาณ 2 ฤดูต่อเนื่องกันเพียงแค่นั้น รวมทั้งบทกำหนดโทษดังที่กล่าวผ่านมาแล้วก็ผิดใช้งานเลยเพราะว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยทำผิดพลาดอย่างนั้น

ดังนี้ ข้อตกลงฉบับใหม่มันมีอ็อปชั่นเพราะว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้โบนัสสูงสุดปีละ 4.4 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 198 ล้านบาท) ในเรื่องที่กลุ่มชายหรือกลุ่มหญิงของสมาคมได้แชมป์ ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ลีก, เอฟเอ คัพ หรือรายการในระดับทวีปยุโรป

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa