[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เลเวอร์คูเซ่น โกงตายไล่เจ๊า คาราบัก ทดเจ็บ ยกแรก 16 ทีมยูโรปา  VIEW : 8    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 105
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 27 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:28:28   

 

"เลเวอร์คูบวงสรวง" ของที่ปรึกษา ชาบี อลอนโซ่ เกือบจะได้ลิ้มชิมรสความแพ้พ่าย ครึ่งแรก ตามหลังไปก่อนสองสกอร์แต่ว่าไม่มีหงอ ช่วงหลัง มาได้ ขว้างตริก ชิก กระแทกตีเสมอ "ค้างราบัก" ตอนทดเจ็บ 2-2 จำต้องไปลุ้นหาผู้ชนะ ชูสอง ที่ ไบ อารีน่า ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด ครั้งแรก เมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้

สนาม : โอลิมปิก บากู

ศึกบอล ยูโรปา ลีก รอบ 16 กลุ่มในที่สุด ครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 7 มี.ค. 2567 "ติดอยู่ราบัก" กลุ่มที่เข้ารอบนี้จากการเล่น เพลย์ออฟ ต้อนรับ "เลเวอร์คูบวงสรวง" ยอดกลุ่มฟอร์มฮอตของ เยอรมัน

เริ่ม ครึ่งแรก 10 นาที เจ้าถิ่น ทัก มาร์โก ยานวัววิช เก็บตกหน้าจุดโทษกดด้วยซ้ายไปตรงตัว มาเตจ วัววาร์ รับเอาไว้ได้ไม่มีหลุด

นาทีถัดมา "ติดอยู่ราบัก" ทะยานออกนำ 1-0 โจนาธาน ทาห์ ประมาทโดน จูนินโญ่ ฉกบอลแหวกเข้าจุดโทษฝั่งซ้ายดีดย้อนตั้งให้ ยาสซีน เบนเซีย ใส่มาล่อเป้าเต็มข้อตุงตาข่าย

ถัดมานาทีที่ 45+21 เจ้าถิ่น ขยับหนีเป็น 2-0 จากจังหวะสวนกลับ จูนินโญ่ ใช้ความเร็วแหวกขึ้นมาจาก ครึ่งสนาม หลุดเข้าจุดโทษฝั่งขวาชูหนี มาเตจ วัววาร์ ซัดไม่พลาด

หมดครึ่งเวลาแรก ติดอยู่ราบัก 2 เลเวอร์คูสังเวย 0

นาทีที่ 70 "ห้างยา" ตีไข่แตกไล่มา 2-1 เป็นจังหวะบกพร่องของ "ค้างราบัก" คืนหลังไม่ดีเปลี่ยนเป็นตั้งให้ โฟลเรียน เวีร์ตซ์ หลุดเข้าจุดโทษชูผ่าน อังเดร ลูเนฟ อย่างใจเย็น

แต่ว่าแล้วตอนทดเจ็บ นาทีที่ 90+2 "เลเวอร์คูบวงสรวง" ตามตีเสมอ 2-2 โรเบิร์ต อันดริช เก็บบอลหน้าจุดโทษฝั่งขวาชูมาหน้ากรอบ 6 หลาเข้าหัว ขว้างตริก ชิก ชนทุจริตตายอัศจรรย์

ต่อจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม ค้างราบัก 2 เลเวอร์คูบวงสรวง 2

ผู้ตัดสิน : เบอนัวต์ บาสเตียง (ประเทศฝรั่งเศส)

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa