[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อแฉ เอริค เทน ฮาก ไม่คุย มาร์คัส แรชฟอร์ด  VIEW : 11    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 105
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 6 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:47:12   

 

โรงแสดงละครที่ความฝันอึมครึมหนัก เดอะ ซัน เปิดเผย เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววมีความเกี่ยวข้องที่ไม่สู้ดีกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เพราะว่าต่างก็แทบจะมิได้คุยกันอีกเลยนับจากแผงหน้ากลุ่มชาติ อังกฤษ ก่ออาชญากรรมเมาปลิ้น

แรชฟอร์ด กลายเป็นข่าวสารฉาวอีกครั้งช่วงปลายเดือนมกราคมเนื่องจากว่าเขามิได้เดินทางมาฝึกกับกลุ่มโดยแจ้งว่าเจ็บป่วย รวมทั้งพลาดเกม เอฟเอคัพ รอบสี่นัดหมายที่ ผีแดง บุกไปสยบ นิวเพียงพอร์ท สมาคมของ เวลส์ ได้เสร็จด้วยสกอร์ 4-2

อย่างไรก็ตาม ต่อมามีภาพเป็นหลักฐานทำให้เห็นว่าสตาร์วัย 26 ปีท่องราตรีกาลอยู่ในไนท์คลับที่ เบลฟาสต์ , ไอร์แลนด์เหนือ รวมทั้งเมาหนักถึงสองวันติดจนกระทั่งไม่อาจจะเดินทางกลับอังกฤษมาฝึกกับกลุ่มได้ทันการ

ต่อเรื่องราวดังที่กล่าวมาข้างต้น เทน ฮาก เปิดเผยกับสื่อว่าจะซักถามเป็นการข้างใน และก็ภายหลังจาก แรชฟอร์ด ไปพบกับนายจ้างชาวฮอลล์แลนด์พร้อมด้วยเอเจนต์ ที่ปรึกษาสรับประทานเฮดได้เปิดเผยกับสื่อว่าคดีจบแล้ว รวมทั้ง แรชฟอร์ด จะกลับมาลงเล่นให้กลุ่มตามเดิมข้างหลังนักฟุตบอลประกาศขอรับไม่ถูกถูกใจพฤติกรรมของตนเอง

ข้างหลังสร้างปัญหาขายหน้า แรชฟอร์ด แก้ตัวได้เฉียบพลันเนื่องมาจากทำประตูได้ในทันทีในเกมถัดมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเชือดชนะ วูล์ฟส์ 4-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก ตอนต้นเดือนเดือนกุมภาพันธ์โดยเขาสอยตาข่ายได้อย่างเร็วตั้งแต่นาทีที่ห้า

กระนั้นก็ดีแล้ว ถึงแม้คดีฉาวของ แรชฟอร์ด จะพ้นไปแล้ว แต่ว่า เดอะ ซัน เปิดเผยว่าเขากับ เทน ฮาก เกือบจะมิได้คุยกันอีกเลยนับตั้งแต่นั้น และก็ทำให้ความเกี่ยวพันของทั้งคู่จืดชืดลงอย่างชัดเจน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet