[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาร์ก้า กล่าวอ้างว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จรดปากกากับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย  VIEW : 24    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 96%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 23:19:11   

 

มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงกล่าวอ้างว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าทีมชาติ ฝรั่งเศสจรดปากกากับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังแจ้งกับทีมแชมป์ ลีกเอิง ว่าต้องการอำลาทีม

เอ็มบัปเป้ จะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบซีซั่นนี้ และถึงขณะนี้เขายังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่อันทำให้เชื่อกันว่าหัวหอกวัย 25 ปีหวังย้ายออกไปแบบฟรีๆโดยมี เรอัล มาดริด เป็นว่าที่ต้นสังกัดในซีซั่นหน้า

ต่ออนาคตของดาวยิงเฟรนช์แมน มีการรายงานเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าเจ้าตัวแจ้งกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรอย่างเป็นทางการแล้วว่าต้องการย้ายทีม กระทั่งล่าสุดเมื่อ 19 ก.พ. มาร์ก้า เผยว่า เอ็มบัปเป้ เซ็นสัญญากับ ราชันชุดขาว ห้าปีไปจนถึงปี 2029 เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อสองสัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ดี สื่อสแปนิชเผยว่า เอ็มบัปเป้ ยินดีรับค่าแรงกับสังเวียนแข้ง เบร์นาเบว น้อยกว่าที่เขาได้รับกับ เปแอสเช แต่เจ้าตัวจะได้เงินเข้ากระเป๋าเป็นค่าลงน้ำหมึก 85.5 ล้านปอนด์ (ราว 3,847 ล้านบาท) เนื่องจากเป็นการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว และถึงขณะนี้เขากำลังเจรจาเปอร์เซนต์ส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษ์อยู่กับ ราชันชุดขาว

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า เอ็มบัปเป้ ได้ค่าแรงจาก เปแอสเช ปีละ 22 ล้านปอนด์ (ราว 990 ล้านบาท) แต่เขายินดีรับเงินกับ เรอัล มาดริด ลดลงเหลือปีละ 12-17 ล้านปอนด์ (ราว 540-765 ล้านบาท) บวกกับโบนัสหลังบอกปัดการต่อสัญญากับทีมเงินถังของลีกเมืองน้ำหอมซึ่งแน่นอนว่าเขาจะได้ค่าแรงเพิ่มขึ้นอีก

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa