[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ชี้ยากที่จะเซ็น โยซัว คิมมิช ร่วมก๊วน  VIEW : 36    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 77
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 23 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 12:00:06   

 

เดหรูหรา ผู้อำนวยการกีฬา บาร์เซโลน่า ชี้ไม่ง่ายเลยที่ชมรมจะดึงลำแข้งชั้นเลิศอย่าง โยซัว คิมไม่ช จาก บาเยิร์น มิวนิค พร้อมเจาะจงอีกหนึ่งชื่อที่มีฝีเท้าใกล้เคียงกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ สูงที่สุด

เดเก๋ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ชมรมยักษ์ใหญ่ที่ศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน สารภาพว่า ด้วยความจำกัดทางการเงินของชมรม ทำให้เกิดเรื่องยากมากมายที่ บาร์ซ่า จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โยซัว คิมไม่ช ยอดมิดฟิลด์ตัวรับชาวเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมกองทัพ

บาร์เซโลน่า ยังคงมองหากึ่งกลางรับชั้นเยี่ยมมาเสริมกลุ่ม ภายหลังที่เสีย เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ (หมดสัญญา) ตอนซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แล้วก็ คิมไม่ช ที่กำลังจะหมดสัญญากับ "เสือใต้" ตอนซัมเมอร์ปีถัดไป นับว่าเป็นชื่อที่ถูกเกี่ยวเนื่องกับพวกเขาเยอะที่สุดตลอดตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

"มันแทบไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่จะหาคนมาแทนที่ บุสเก็ตส์" เดหรูหรา กล่าว "โรดรี้ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) มองเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าใกล้เคียงสุด แม้กระนั้น สิตี้ ไม่มีวันขายเขาให้สมาพันธ์อื่นแน่ๆ คิมไม่ช ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นชั้นเลิศ แม้กระนั้นมันไม่ใช้ว่าจะง่ายเลยที่จะเซ็นสัญญากับเขา ทดลองดูจำนวนเงินที่ เชลซี ทุ่มซื้อ (มอยเซส) ไกเซโด้ สิ มันไม่ใช่ง่ายเลยจริงๆ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet