[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลูกสาว 8 ขวบใส่เพชรกลับมาบอก "เพื่อนให้" แม่รู้ราคาแทบเป็นลม แถมแม่เด็กชายไม่รับคืน  VIEW : 22    
โดย ยอม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 26
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 14%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.10.22.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 5 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 05:05:48   

4mvip 5ตกใจอะไรก่อนดี ลูกสาว 8 ขวบ ได้สร้อยเพชรเป็นของขวัญ ที่แท้เพื่อนร่วมชั้นแอบขโมยแม่มาจีบ รู้มูลค่ารีบส่งคืน แต่แม่เด็กชายบอก "ให้แล้ว ไม่สะดวกรับคืน"

โดยปกติแล้วผู้ใหญ่มักไม่ค่อยให้ของขวัญที่มีค่าหรือแพงเกินไปแก่เด็กเพราะกลัวจะสูญหายหรือได้รับความเสียหาย อย่างไรก็ดี มีเรื่องราวของเด็กหญิงอายุเพียง 8 ขวบ ที่ได้รับของขวัญวาเลนไทน์จากเพื่อนร่วมชั้น อีกทั้งยังล้ำค่าจนแม่แทบเป็นลม

สื่อท้องถิ่นรายงานว่าเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เด็กหญิงวัย 8 ขวบที่อาศัยอยู่ในเมืองอิชยาง มณฑลหูหนาน ประเทศจีน กลับจากโรงเรียนพร้อมสร้อยคอเส้นหนึ่ง ในตอนแรก "คุณถัง" แม่ของเด็ก ไม่ได้สนใจมากนักเพราะคิดว่าเป็นเพียงของเล่นของเด็กผู้หญิง อย่างไรก็ตาม หลังจากลองมองพิจารณาอย่างใกล้ชิดแล้ว ก็พบว่าสร้อยเพชรเส้นนี้ดูคล้ายกับของจริงมาก เธอจึงถามลูกสาวว่าได้มันมาจากที่ไหน

ลูกสาววัย 8 ขวบ เล่าให้แม่ฟังอย่างตรงไปตรงมาว่า นี่คือของขวัญที่เพื่อนร่วมชั้นชายมอบให้เธอในวันวาเลนไทน์ ในตอนแรกเธอปฏิเสธที่จะรับสร้อยคอเส้นนี้ แต่เพื่อนยืนกรานว่าจะให้สร้อยคอนี้แก่เธอ และปฏิเสธที่จะรับกลับคืนไป สุดท้ายเธอจึงต้องนำมันกลับมาที่บ้านด้วย เมื่อเธอได้ยินลูกสาวเล่าเรื่องนี้ คุณถังก็ทั้งประหลาดใจและขบขัน ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าลูกสาววัยเพียง 8 ขวบของเธอจะได้รับของขวัญวาเลนไทน์เสียแล้ว