[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิเวอร์พูล ประกาศคว้า ไรอัน กราเฟนแบร์ค จาก บาเยิร์น มิวนิค  VIEW : 34    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 111
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 5 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 07:44:29   

 

หมดการรอสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป"... ไรอัน กราเฟนกางร์ค เปิดตัวในสีเสื้อ หงส์แดง อย่างเป็นทางการแล้ว ข้างหลังย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตอบแทนกว่า 1.5 พันล้านบาท
หงส์แดง สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว ไรอัน กราเฟนกางร์ค มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวฮอลล์แลนด์ ที่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 เดือนกันยายน ก่อนหน้านี้

เนื้อหาของคำสัญญารวมทั้งค่าตอบแทนของ กราเฟนกางร์ค ไม่มีการเปิดเผยจากสมาพันธ์ แต่ว่าตามรายงานจาก สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี สื่อดังเมืองผู้ดี กล่าวว่า จอมบุกกลุ่มชาติเนเธอร์แลนด์วัย 21 ปี ย้ายมาจาก "เสือใต้" ด้วยค่าจ้าง 34.3 ล้านปอนด์ (ราว 1,543.5 ล้านบาท) พร้อมถึงปากกาเซ็นสัญญาค้าลำแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ตรงเวลา 5 ปี หรือจนกระทั่งสิ้นเดือนเดือนมิถุนายน ปี 2028

"ผมเป็นสุขมากมายๆสุขสบายจริงๆที่ดีลนี้เสร็จ ท้ายที่สุดผมได้มาอยู่ตรงนี้แล้ว" กราเฟนกางร์ค เปิดใจ "ถ้าหากคุณมองจากด้านนอก คุณจะทราบเลยว่า นี่เป็นหนึ่งในสมาพันธ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก รวมทั้งด้านแฟนบอลรวมทั้งสนามด้วย ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างตรงนี้เป็นชั้นเลิศ นั่นแหละที่ว่าเพราะเหตุไรนี่เป็นสมาคมที่ใช่สำหรับผม"

สำหรับ กราเฟนกางร์ค นับว่าเป็นลำแข้งใหม่รายลำดับที่สี่ของ หงส์แดง ในตอนซัมเมอร์นี้ ต่อจาก อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซโบซไล รวมทั้ง วาตารุ เอ็นโด ซึ่งล้วนแต่เป็นผู้เล่นตำแหน่งกองกลางทั้งสิ้น

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet